Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) และซออินยอง เข้าร่วมเป็นครอบครัวรับเชิญใน ‘Family Outing’ (2009-12-01)

พัคจินยอง (Park Jin Young) และ ซออินยอง (Seo In Young) เข้าร่วมบันทึกเทปรายารร ‘Family Outing’ ในฐานะครอบครัวรับเชิญ


เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา พัคจินยอง และซออินยอง ได้เข้าร่วมบันทึกเทปในรายการ SBS ‘Good Sunday-Family Outing’ ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในจังหวัดจอนลานัมเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว


ทีมงานรายการ ‘Family Outing’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน กล่าว "พัคจินยองและซออินยองบันทึกเทปเสร็จเรียบร้อยดีครับ" เสริม "ทั้งสองคนเข้ากับสมาชิกครอบครัวของเราได้ดีมากครับ พวกเขามีเวลาสนุกสนานกันมากเลยทีเดียว" เขากล่าว


สำหรับทางด้าน พัคจินยอง ที่ปกติแฟนๆมักจะไม่ค่อยได้เห็นเขาปรากฏตัวในรายการบันเทิงต่างๆ ด้วยเหตุนี้ทางด้านทีมงานเปิดเผยว่า "คุณพัคจินยองถ่ายทำรายการด้วยความทุ่มเทมากเลยครับ ทุกกิจกรรมที่คุณพัคจินยองมีส่วนร่วมทำเอาทีมงานทุกคนอึ้งไปเหมือนกันครับ" เสริม "ส่วนทางด้านคุณซออินยองเธอก็เคยมีความสัมพันธ์อันดับทางอีฮโยริอยู่แล้วทำให้ทั้งคู่ไม่มีเรื่องต้องกังวลอะไรเลยครับ พวกเธอเข้ากันได้ดีเป็นอย่างมากครับ" เขากล่าว


โดยการเชิญซออินยองเข้ามาเป็นครอบครัวรับเชิญในครั้งนี้ โปรดิวเซอร์เปิดเผยว่า "ในกรณีที่คุณพัคชียอนเพิ่งจะลาออกไปจากปัญหาสุขภาพส่วนตัว ทำให้เราวางแผนที่จะเชิญครอวครัวรับเชิญที่เป็นหญิงสาวมาร่วมรายการแทนไปก่อนด้วยครับ"


อนึ่ง เทปของพัคจินยองและซออินยอง เตรียมออกอากาศในวันที่ 13 ธันวาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top