Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมคัดเลือกเพลงไตเติ้ลใน ‘Absolute First Album’ ประกาศผลพรุ่งนี้ 9.30 น. (2009-12-01)

หลังจากที่ ทีอาร่า (T-ARA) รวบรวมความเห็นจากแฟนๆกว่า 9,000 คนจาก 9 เว็บไซต์เพลงเกาหลี ล่าสุดในวันที่ 2 ธันวาคม 2552 เวลา 9.30 น. พวกเธอเตรียมประกาศชื่อเพลงที่จะได้กลายมาเป็นเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มนี้อย่างเป็นทางการ


ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ทีอาร่า (T-ARA) เดบิวเข้าสู่วงการเพลงครั้งแรกพร้อมกับเพลง ‘Lies’ ตามด้วยโปรเจคพิเศษร่วมกับ โชชินซอง (Supernova) ในเพลง ‘TTL (Time to Love)’ และ ‘TTL Listen.2’ จนสามารถสร้างปรากฏการณ์ความนิยมในตัวของพวกเธอเพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างมาก ในขณะที่เพลง ‘TTL’ ก็ยังสามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในเว็บพอร์ทัลเพลงทั้ง 8 แห่งในเกาหลีได้เป็นผลสำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จประจำปี 2552 ของพวกเธอกันเลยก็ว่าได้


เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2552 ทีอาร่า กลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้งพร้อมกับผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดแรกในชื่อ ‘Absolute First Album’ โดยเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2552 พวกเธอก็ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอประกอบไปด้วยเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ ในสองเวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่นสำหรับอายุ 15 ปีและเวอร์ชั่นอายุ 19 ปี รวมถึงเพลง ‘Like the First (처음처럼)’ และ ‘Apple is A’ ทั้งหมด 4 เพลงด้วยกัน


Core Contents Media ต้นสังกัดทีอาร่าเปิดเผยว่า “ตอนนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมความเห็นกว่า 9,000 ข้อความจาก 9 เว็บไซต์หลักไม่ว่าจะเป็น Mnet, Melon, Nate, Cyworld, Soribada ฯลฯ จากเพลงไตเติ้ลที่เราเปิดตัวไปทั้งหมด 2 เพลง เราจะเลือกเพลงไตเติ้ลเพียง 1 เพลงจากกระแสการตอบรับของแฟนๆซึ่งจะประกาศผลในวันพรุ่งนี้เวลา 9 โมงครึ่งครับ” เขากล่าว


ขณะนี้เพลง ‘Like the First’ ที่ประพันธ์โดย บังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) และ ‘Bo Peep Bo Peep’ ที่ประพันธ์โดย ‘ชินซาดงโฮแรงงี’ ต่างกับขับเคี่ยวกันในชาร์ตเพลงเป็นอย่างมาก โดยเพลง ‘Like The First’ สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ใน Bugs และอันดับที่ 3 ใน Soribada ส่วน ‘Bo Peep Bo Peep’ ก็สามารถทำอันดับได้ยอดเยี่ยมใน Mnet, Melon อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top