Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาราชิ – ยามะพี – จิน ผลัดกันครองบัลลังโอริก้อนชาร์ต (2009-12-01)

เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ นับว่าเป็นเดือนที่น่าติดตามมากทีเดียว สำหรับอันดับในโอริก้อนชาร์ต เนื่องมาจาก หนุ่มๆค่าย จอส์นนี่ต่างพากันเรียงคิวขึ้นโอริก้อนชาร์ตอย่างไม่ขายสาย


เริ่มจาก 5 หนุ่มมาแรงอย่างอาราชิ (Arashi) ที่ปล่อยซิงเกิ้ล My girl เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขึ้นอันดับหนึ่งไปอย่างไม่ยากเย็นนัก โดยยอดขายรวมทั้งสัปดาห์อยู่ที่ 431,685 แผ่น จากนั้นก็ตามติดมาด้วย หนุ่มหน้าหวานอย่างนายยามะพี หรือ ยามาชิตะ โทโมฮิสะ(YamaP-Yamashita Tomohisa) ที่ออกโซโล่ซิงเกิ้ลที่ 2 ของตัวเองในชื่อ Loveless วางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤศจิกายน โดยรวมยอดขายตลอดสัปดาห์ได้ 194,451 แผ่น ขึ้นสู่อันดับ 1 ประจำสัปดาห์ไปอีกเช่นกัน


ล่าสุดหนุ่มฮอตสุดเซ็กซี่ประจำวง KAT-TUN อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) ได้ออกโซโล่ซิงเกิ้ลของตัวเองเป็นครั้งแรก โดยใช้ชื่อในการโซโล่ครั้งนี้ว่า LAND ตามชื่อวงในภาพยนตร์ที่เขาแสดงนำ ในขณะที่ชื่อของซิงเกิ้ลมีชื่อตามภาพยนตร์ของเขานั้นก็คือ BANDAGE จำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านนี้ และก็เป็นไปตามที่แฟนๆคาดการณ์เอาไว้  ขึ้นสู่อันดับ 1 บนโอริก้อนชาร์ตประจำสัปดาห์ล่าสุดไปในที่สุดโดยมียอดขายรวมอยู่ที่ 211,000 แผ่น


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top