Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Rain ได้รับอนุญาตให้ใช้ชื่อตัวเองในการทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาได้แล้ว !! (2007-06-22)

นักร้องสัญชาติเกาหลีใต้นาม จองจีฮุน หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Rain ได้รับอนุญาตให้ใช้ชื่อ Rain ในการทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกาได้แล้ว


Star M ผู้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้กล่าวว่าศาลของรัฐเนวาด้าได้ยกคำฟ้องเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ในกรณีที่บริษัทห้องอัดและวงดนตรีฟ้องนักร้องสัญชาติเกาหลี Rain ไม่ให้ใช้ชื่อของตนทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา โดยในวันที่ 30 มิถุนายนนี้จะมีคอนเสิร์ตที่ ลอสแองเจลลิสภายใต้ชื่อ Rain’s Coming ดังเดิม


Rain Corporation ได้ทำการฟ้องร้องเรนไม่ให้ใช้ชื่อ Rain ในการทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามศาลของรัฐเนวาด้าไม่เห็นด้วยกับคำฟ้องร้องที่เกิดขึ้น จนต้องมีการยกฟ้องในที่สุด โดย JPY Entertainment ต้นสังกัดของเรน และ Star M ผู้จัดคอนเสิร์ตยังกล่าวอีกว่า คำว่า Rain นั้นเป็นคำแปลมาจากชื่อเกาหลีของตัวศิลปิน


ภายหลังจากคอนเสิร์ตที่ลอสแองเจลลิสในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เขาจะมุ่งหน้าไปกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Speed Racer ต่อทันที


ทางผู้จัดยังกล่าวว่าตอนนี้ทางเรากำลังจัดตารางทัวร์คอนเสิร์ตใหม่อีกครั้งในรัฐต่างๆ เช่น แอตแลนต้า นิวยอร์ค ซานฟรานซิสโก ซึ่งจะได้แสดงคอนเสิร์ตภายในปีนี้อย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top