Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮา (Younha) เตรียมเปิดฉากคอนฯเดี่ยวครั้งแรก พร้อมอัลบั้มชุด 3 Part.B ‘Growing Season’ (2009-12-01)

ยุนฮา (Younha) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังเดบิว 3 ปี


ยุนฮา เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 Part.B ‘Growing Season’ ผ่านทางช่องทางออน-ออฟไลน์ในวันที่ 11 ธันวาคม 2552 โดยสำหรับอัลบั้มชุดนี้เธอยังได้ศิลปินอย่าง ยูฮียอล ฮวาโยบิ คิมบอมซู  มาร่วมงานเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเพลงทั้ง 7 เพลง ในขณะที่เธอก็ยังได้ทำหน้าที่เป็นผู้ประพันธ์ทำนอง และเนื้อร้องรวมอีก 3 เพลงด้วยเช่นกัน


ผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 Part.B ยุนฮา จะมาพร้อมกับท่วงทำนองของเปียโนอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ที่เธอถนัด ซึ่งเคยได้รับความรักเป็นอย่างมากจากผลงานที่ผ่านๆมาอย่าง ‘Waiting’ ‘Hate You’ ‘Sound of Rain’


ในขณะเดียวกัน ยุนฮา ก็ยังมีศิลปินนักร้องรุ่นพี่อย่าง ยูฮียอล, DIVA แห่งวงการเพลงอย่าง ฮวาโยบิ และนักร้องสุดยอดพลังเสียงอย่าง คิมบอมซู มาร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้ ซึ่งก็จะเผยให้เห็นเสน่ห์และแนวเพลงที่แตกต่างออกไปมากยิ่งขึ้น เมื่อผสมผสานกับความสามารถในด้านดนตรีของสาววัย 22 ปีอย่างยุนฮานั่นเอง


โดยเฉพาะเพื่อให้ได้สัมผัสถึงความสงบนิ่งในฤดูหนาว ยุนฮา ร่วมกับ ฮวาโยบิ มาพร้อมกับเพลงบัลลาด ‘Broke Up Today’ โดยการถ่ายทอดผ่านทางเสียงเปียโน พร้อมกับเนื้อร้องอันแสนเศร้า ก็จะสามารถช่วยกระตุ้นหยาดน้ำตาของผู้ฟังได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ในวันที่ 25 ธันวาคม 2552 เวลา 18.00 น. ณ AX Hall ยุนฮา เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ ‘Younha’s 1st Concert: Live Official 22-1’ โดยบัตรของเธอได้ถูกจำหน่ายหมดลงหลังจากเปิดขายได้เพียง 3 วันเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top