Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) คัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่ ‘Sad Freedom’ (2009-12-01)

พัคจินยอง (Park Jin Young) รีเทิร์นวงการเพลงฐานะนักร้องในรอบ 2 ปี


1 ธันวาคม 2552 พัคจินยอง เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ ‘Sad Freedom’ พร้อมกันทั้งช่องทางออน-ออฟไลน์ สำหรับผลงานอัลบั้มชุดนี้ถือเป็นการคัมแบ็คในรอบ 2 ปีหลังจากที่เขาวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 7 ‘Back to Stage’ ไปเมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา


อัลบั้ม ‘Sad Freedom’ มีเพลงอินโทรในชื่อเดียวกันอย่าง ‘Sad Freedom’ ที่พรรณาถึงความเหงาจากการปราศจากความรัก ซึ่งถ้าได้ไปรักใครอีกก็จะสร้างบาดแผลให้กับคนนั้น และการที่ต้องการหยุดความเจ็บปวดเหล่านั้น ทำให้เขาตัดสินใจใช้ชีวิตในแบบอิสระแต่เพียงคนเดียวท่ามกลางความรู้สึกที่แสนเจ็บปวด


โดยเฉพาะถึงแม้ว่า พัคจินยอง จะมีอิสระในการใช้ชีวิตแต่ภายในจิตใจของเขานั้นก็มีความเหงาและความเจ็บปวดที่ถูกถ่ายทอดออกมารวม 3 เพลงด้วยกัน ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี ที่พัคจินยองเดบิวเป็นนักร้องตั้งแต่ปี 2537 ซึ่งหลังจากนั้นเขาได้กลายเป็น CEO และโปรดิวเซอร์ ผลงานเพลงชุดนี้เขาจะได้มาถ่ายทอดเรื่องราวอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความสับสนในด้านความรักที่เขาประสบมาด้วยตนเอง


สำหรับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘No More No Love’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการที่ชายคนหนึ่งไม่ต้องการสร้างบาดแผลด้านความรักให้กับคนอื่นอีกต่อไป เขาจึงได้ตัดสินใจใช้ชีวิตในแบบอิสระแต่เพียงคนเดียว ซึ่งเป็นเพลงแนวใหม่จากพัคจินยอง โดยเพลงที่ให้สัมผัสในแบบบัลลาดผสมกับแนวฟังค์กี้นี้ ก็ทำให้ทุกคนต่างเฝ้ารอกับโชว์ของเขากันอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top