Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง ‘You Are Beautiful’ ได้รับคำเชิญในนาม CNBLUE จากต่างประเทศ (2009-12-01)

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) นักร้องนักแสดงได้รับคำเชิญจากต่างประเทศไม่ขาดสาย


หลังจากได้รับความรักเป็นอย่างมากในบทบาทของ คังชินอู (Kang Shin Woo) จากเรื่อง SBS ‘Yo Are Beautiful’ และในขณะที่ จองยงฮวา เตรียมเดบิวเป็นนักร้องอย่างเป็นทางการ เขาก็ได้รับคำเชิญจากต่างประเทศให้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่นกัน


วงบอยแบนด์อย่าง CNBLUE ที่มีจองยงฮวารวมอยู่ด้วยนั้น พวกเขาได้รับเชิญจากต่างประเทศ อาทิ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน และประเทศไทย


F&C Music ต้นสังกัดวง CNBLUE เปิดเผยว่า "ตอนนี้เราได้รับคำเชิญจากฮ่องกง สิงคโปร์ ไทย ให้ไปเปิดโชว์โปรโมทผลงานเพลงครับ" เสริม "การที่ก่อนหน้านี้ CNBLUE ทำกิจกรรมเฉพาะแต่ในประเทศญี่ปุ่นแต่กลับได้รับคำเชิญให้ไปเปิดโชว์ในประเทศต่างๆ ทำให้เราคิดว่านี่เป็นเพราะความนิยมของจองยงฮวาจริงๆเลยครับ" เขากล่าว


ถึงแม้ว่าละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ จะไม่ได้ฉายทางโทรทัศน์ในต่างประเทศอย่างเป็นทางการ แต่เนื่องจากความนิยมในวัฒนธรรมละครของเกาหลี ส่งผลให้แฟนๆจำนวนมากได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของจองยงฮวาผ่านการรับชมละครทางอินเตอร์เน็ตนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม F&C Music เปิดเผยว่าต้นสังกัดได้ปฏิเสธคำเชิญที่เข้ามาจากต่างประเทศไปเรียบร้อยแล้ว


ทีมงานกล่าว "ตอนนี้ CNBLUE ยังไม่ได้เปิดตัวในเกาหลีเลยครับซึ่งนั่นมันทำให้เราไม่มีเพลงมากพอที่จะนำไปโชว์ในต่างประเทศ และนี่ก็คือเหตุผลว่าทำไมเราได้ปฏิเสธคำเชิญพวกนั้นไปครับ" เสริม "หลังจากที่เราเดบิวในเกาหลีช่วงต้นปีหน้าแล้ว เราจะมองตลาดในต่างประเทศอย่างแน่นอนครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top