Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มินโฮ แห่ง ชายนี่ (SHINee) เซอร์ไพรส์สาว G7 ในรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ (2009-11-27)

มินโฮ (Min Ho) แห่ง ชายนี่ (SHINee) เตรียมเขย่าหัวใจสาว G7


มินโฮ ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ในกองถ่ายรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’


สำหรับการบันทึกเทปในวันนี้ บรรดา G7 ประกอบไปด้วย นารึชา (Brown Eyed Girls), ยูรี ซันนี่ (โซนยอชิแด), ฮโยมิน (T-ARA), ซอนฮวา (Secret), คูฮารา (KARA), ฮยอนอา (4minute) ได้ร่วมกับ มินโฮ แห่ง ชายนี่ (SHINee) ทำภารกิจในกิจกรรม ‘การประกวดมิสถั่วเหลืองหมัก (แมจู)’ อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน


ก่อนหน้านี้ G7 เคยเปิดเผยว่าพวกเธออยากให้แขกรับเชิญในรายการเป็นสมาชิกวง SHINee ซึ่งทางทีมงานก็ได้เชิญมินโฮมาเพื่อเป็นของขวัญให้กับพวกเธอ โดยเฉพาะการที่มินโฮนั่นกลัวว่าสมาชิก G7 จะรู้ก่อนว่าเขาได้เดินทางมาเป็นแขกรับเชิญ ทำให้มินโฮได้ซ่อนตัวอยู่ในกองถ่ายราวกับการทำภารกิจแบบสายลับ 007 กันเลยทีเดียว


เมื่อบรรดา G7 ได้พบกับมิน มินโฮ ต่างก็ได้ให้การตอบรับอย่างอบอุ่นกับเขาเป็นอย่างมาก แต่ทว่าหนึ่งในผู้ร่วมรายการอย่าง คิมแทอู กล่าวขึ้นมาว่า “ผมจะไม่บันทึกเทป” จนสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากกองถ่ายได้เป็นอย่างมาก


นอกจากนี้ ในวันนี้มินโฮยังได้ร่วมสร้างเลิฟไลน์กับบรรดาสมาชิก G7 โดยเฉพาะเขายังได้ร่วมออกเดทกับ คูฮารา สาวในอุดมคติของเขาหลังจากที่สมาชิก G7 ได้เปิดฉากภารกิจการแข่งขัน ‘การประกวดมิสถั่วเหลืองหมัก (แมจู)’ เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะที่จะได้ออกเดทกับ มินโฮ นั่นเอง


มินโฮ เปิดเผยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาว่าสาวที่เขาชื่นชอบนั่นคือ คูฮารา แห่ง คาร่า (KARA) ด้วยเหตุนี้ทำให้วันนี้เมื่อเขาพบกับเธอเป็นครั้งแรก มินโฮก็มีอาการเคอะเขินอย่างเห้นได้ชัด อย่างไรก็ตามหลังจากที่มินโฮ และฮารา ได้ออกเดทด้วยการไปจับปลาดุกด้วยกัน ก็สามารถทำให้ทั้งสองคนนั้นเพิ่มความสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น


ทางด้าน มินโฮ เมื่อบันทึกเทปเสร็จสิ้นลงเขาเปิดเผยว่า “ได้มาเห็นสมาชิกตัวจริงที่มีภาพลักษณ์แบบตรงไปตรงมาทำเอาผมอึ้งมากกว่าตอนดูรายการ ‘Invincible Youth’ อยู่ที่บ้านอีกครับ” เขากล่าว


ออกอากาศ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 23.05 น.



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top