Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งญี่ปุ่นสุดใกล้ชิดกว่า 8,000 คน (2009-12-01)

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่นภายใต้การเข้าร่วมของแฟนๆกว่า 8,000 คนลงได้อย่างงดงาม


หลังจากละครเรื่อง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ฉายในประเทศญี่ปุ่น อีมินโฮ ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาได้จัดงานแฟนมีทติ้งไปเมื่อวันที่ 23 และ 26 พฤศจิกายน 2552 ณ โตเกียว และ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น


เดิมที อีมินโฮ มีแผนจัดงานครั้งนี้จำนวน 2 รอบ แต่ด้วยความสนใจของแฟนๆที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมากส่งผลให้เขาเพิ่มงานแฟนมีทติ้งเป็นทั้งหมด 4 รอบ และจากความสนใจของแฟนๆทั้งในเกาหลีและเอเชียก็สามารถทำให้สัมผัสได้ถึงความนิยมในตัวของอีมินโฮได้เป็นอย่างมาก


สำหรับงานแฟนมีทติ้งในวันนี้ อีมินโฮ ได้นำคลิปวีดีโอจากละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ และละครที่เตรียมลงจอในญี่ปุ่นเร็วๆนี้อย่าง ‘Secret Campus (비밀의 교정)’, ‘Mackerel Run (달려라 고등어)’, ‘But I Don’t Know too (나도 잘 모르지만)’ มาตัดต่อใหม่ในรูปแบบภาพลักษณ์ที่หลากหลายพร้อมกับชื่อหัวข้อ ‘หนึ่งวันของอีมินโฮ’ ซึ่งเขาก็ได้เผยภาพลักษณ์ในแบบผู้ชายทั่วไปที่แฟนๆไม่เคยได้เห็นมาก่อนอีกด้วย


ทีมงานเปิดเผยว่า “อีมินโฮเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งครับ เขาเลยหาวิธีที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากที่สุดในงานแฟนมีทติ้งครับนี้” เขากล่าว ท่ามกลางข้อเสนอต่างๆหนึ่งในนั้นอีมินโฮได้เตรียมมุมที่จะสามารถเข้าไปใกล้ชิดกับแฟนๆได้ทั่วทุกจุด ในขณะที่ร้องเพลง ‘My Everything’ เขาก็ได้ขึ้นไปอยู่บนเครนเพื่อให้สามารถเข้าถึงแฟนๆได้อีกด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะก่อนวันที่อีมินโฮจะเดินทางไปญี่ปุ่นเขาก็ยังได้ไปยังดงแดมุนช่วงเช้ามืดเพื่อเลือกของขวัญด้วยตนเอง ในขณะที่เมื่อแฟนคลับขึ้นไปบนเวที อีมินโฮ ก็ได้จับมือกับแฟนๆพร้อมกับกล่าวทักทายอย่างเป็นกันเอง อีกทั้งเมื่อเขาอยู่ต่อหน้าแฟนๆที่นั่งอยู่ในที่นั่ง อีมินโฮ ก็ได้จับมือแบบธรรมดา, จับมือแบบประสานนิ้วที่เป็นท่าเอกลักษณ์ของของ และยังได้กอดกับแฟนคลับรวม 3 เซ็ตอีกด้วยเช่นกัน


เมื่ออีมินโฮถูกถามว่าเขาจะพาสาวไปออกเดทอย่างไรบ้าง อีมินโฮ เผย “ก่อนอื่นต้องไปจ็อกกิ่งที่แม่น้ำฮันแล้วก็จะพามาสวนสัตว์และสวนสนุกในกรุงโซลครับ หลังจากนั้นก็จะไปทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศค่ำคืนอันแสนงดงามครับ”


อีมินโฮกล่าว “การที่ผมได้มีโอกาสในครั้งนี้ก็เพราะผมมีพวกคุณทุกคนครับ ผมมีความสุขมากๆที่ได้ใช้เวลาอันแสนมีค่านี้” เสริม “เพื่อตอบแทนทุกๆคนผมตั้งใจให้มากกับผลงานละครเรื่องใหม่ครับ ผมหวังว่าจะได้พบกับพวกคุณอีกครั้งในผลงานชิ้นใหม่นะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากเสร็จสิ้นงานแฟนมีทติ้งในญี่ปุ่นแล้ว อีมินโฮ ก็ได้เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งใน ฮ่องกง ไต้หวัน และสิงคโปร์ต่อไป






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top