Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Pledis ต้นสังกัด ‘After School’ แถลงขออภัยต่อ MBC Radio กรณีกล่าวหาว่าทำเพลงหลุดออกอากาศ (2009-11-30)

Pledis Entertainment ต้นสังกัด 7 สาว After School แถลงการณ์ขออภัยต่อ MBC Radio อย่างเป็นทางการแล้วกรณีออกข่าวว่าสถานีได้ทำเพลงใหม่หลุดผ่านทางรายการวิทยุ


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2552 Pledis Entertainment ต้นสังกัด After School ให้ข่าวกับสื่อมวลชนกล่าวว่า “รายการ MBC FM4U ‘Tae Yeon’s Best Friend’ ทาง MBC Radio ได้เปิดในซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ของ After School อย่าง ‘Because of You’ ออกไปก่อนเวลาเปิดตัวจริง” เขากล่าว


ในตอนนั้นต้นสังกัดยังได้กล่าวต่อ “เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ในรายการ ‘Tae Yeon’s Best Friend’ ได้เปิดตัวเพลง ‘Because of You’ ที่เราส่งไปให้ทางสถานีเพื่อให้คณะกรรมการพิจารณาตรวจสอบเนื้อหาก่อนนำออกอากาศ” เสริม “ซึ่งการแพร่กระจายเพลงออกไปก่อนกำหนดในครั้งนี้ทำให้สร้างความเสียหายต่อเราเป็นอย่างมาก”


อย่างไรก็ตาม จากกรณีนี้ทำให้ MBC Radio ออกมาตอบโต้ในทันทีกล่าว “เนื่องจากเพลงนี้ผ่านการตรวจสอบจากคณะกรรมการตามกระบวนการปกติทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ทำให้การนำเพลงออกอากาศนั้นไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น” เสริม “การโต้ตอบของ Pledis ในลักษณะนี้จึงเปรียบเสมือนเป็นการดูหมิ่นเรา” ทางสถานีวิทยุกล่าวตอบโต้พร้อมทั้งให้ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ขออภัยในเรื่องราวที่เกิดขึ้น


จากเรื่องที่เกิดขึ้นล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2552 Pledis Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “คนที่รับหน้าที่ส่งเพลงให้สถานีตรวจสอบไม่ทราบความจริงมาก่อนที่ว่าต้องแจ้งวันที่จะให้ออกอากาศให้กับทางสถานีทราบล่วงหน้าครับ” เสริม “เราต้องขอโทษทางสถานีที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสียทางชื่อเสียงและทำให้สถานการณ์ต่างๆมีความสับสนเกิดขึ้น” กล่าวในแถลงการณ์


อนึ่ง After School คัมแบ็คเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ อย่างไรก็ตามจากปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้โชว์คัมแบ็คของพวกเธอในรายการ MBC’ Music Core’ ต้องถูกเลื่อนออกไปนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top