Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนผู้คลั่ง แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM เผยภาพจดหมายที่เขียนด้วย ‘เลือดประจำเดือน’ ทำเน็ตเดือด! (2009-11-30)

แฟนคลับรายหนึ่งผู้คลั่งไคล้ แทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM เขียนจดหมายด้วยเลือดที่เกิดจากประจำเดือนอัพโหลดลงในเว็บไซต์ ในขณะเดียวกันก็ได้ส่งผลให้บรรดาชาวเน็ตจำนวนมากต่างวิจารณ์ต่อการกระทำของเธอกันอย่างร้อนแรง


เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2552 ในเว็บไซต์คอมมิวนิตี้ DCInside หัวข้ออัลบั้มภาพมีชาวเน็ตคนหนึ่งไอดี ‘**จัง’ ได้อัพโหลดรูปภาพที่มีข้อความว่า ‘อกแทคยอนนายจะไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ถ้าขาดฉัน’ ซึ่งเป็นข้อความที่ถูกเขียนจากเลือดที่เกิดจากการหลั่งของประจำเดือนของเธอ ทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นต่างกล่าว “เอาสีน้ำสีแดงมาเขียนหลอกใช่ไหมเนี่ย?” ถัดมาเจ้าของกระทู้ก็โพสตอบ “ฉันเป็นคนทำอะไรแล้วทำจริง” พร้อมกับโพสรูปภาพกางเกงในที่เต็มไปด้วยเลือดประจำเดือน ในเวลาต่อมากระทู้นั้นได้ถูกผู้ดูแลระบบลบออกไปเรียบร้อยแล้ว


เมื่อข่าวนี้ถูกแพร่กระจายออกไปชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเจ้าของข้อความนี้กันอย่างถ้วนหน้า ในขณะที่เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 29 พฤศจิกายน 2552 แฟนคลับคนนั้นก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเขียนข้อความขอโทษผ่านทางมินิโฮมเพจของเธอเอง เธอกล่าว “ฉันต้องขอโทษที่สร้างความไม่สบายใจให้กับทุกคน ฉันไม่คิดมาก่อนว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้”, “ฉันแค่อัพภาพที่ถ่ายด้วยตัวเองลงในอินเตอร์เน็ต” เสริม “ฉันแค่เป็นคนที่หลงไหลเขาก็เพียงเท่านั้น” เธอกล่าวอธิบายการกระทำ


อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเธอจะออกมาขออภัยผ่านมินิโฮมเพจแล้วแต่ชาวเน็ตก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดต่อเนื่อง แฟนคลับผู้คลั่งไคล้คนนี้ออกมากล่าวอีก “ดูเหมือนเรื่องที่เกี่ยวกับตัวฉันมันจะยังไม่จบสินะ” “ได้โปรดอย่าว่าร้ายฉันอีกเลย กลับไปดูแลตัวพวกคุณเองเถอะ” หลังจากข้อความที่ถูกโพสเข้ามาจากแฟนผู้คลั่งไคล้ ก็ได้ทำให้เปรียบเสมือนเป็นการเติมเชื้อไฟให้กับชาวเน็ตยิ่งเพิ่มเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากขึ้นไปอีก


อีกทั้งทางฝั่งชาวเน็ตก็ยังได้ไปขุดคุ้ยเรื่องของแฟนผู้คลั่งไคล้รายนี้ที่เธอเคยเป็น ‘ซาแซงแฟน (사생팬/แฟนคลับที่คอยติดตามชีวิตของคนบันเทิงไปยังสถานที่ต่างๆตลอดเวลา)’ ของนักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ มาก่อนส่งผลให้มีการพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง เธอก็ออกมาตอบโต้อีกล่าว “ฉันไม่ได้เคยแอนตี้คนบันเทิงคนอื่น เมื่อก่อนฉันเคยเป็นแฟนอีจุนกิ ตอนนี้ฉันเป็นแฟนแทคยอนแล้ว”


ล่าสุด วันที่ 30 พฤศจิกายน 2552 เธออัพเดทไดอารีในมินิโฮมเพจอีกครั้งหนึ่ง “ฉันจะเอาเรื่องที่ว่าเขามีแฟนสาวหรือไม่รวมถึงชีวิตประจำวันของแทคยอนมาให้ทุกคนได้รับรู้กันทีละนิดๆ สัปดาห์หน้าจับตากันให้ดีล่ะ และสำหรับแทคยอน…ฉันมีความสุขมากนะที่ได้ชอบเธอมานานแล้ว” เธอกล่าวข้อความไปพร้อมๆกับการวิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างรุนแรง ชาวเน็ตบางคนถึงกับกล่าว “ได้โปรดพอเถอะ ไม่อายบ้างหรือไง” “เรื่องส่วนตัวคนอื่นมันน่าสนุกมากนักหรือไง” “เคยคิดบ้างไหมว่าสิ่งที่เธอทำเวลาแทคยอนเห็นเขาจะช็อคขนาดไหนน่ะ ไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำอะไรอยู่” “แบบนี้เขาเรียกว่าไม่มีสติแล้วนะ” ต่างออกความเห็นกันอย่างร้อนแรง


ล่าสุด มินิโฮมเพจของเธอถูกปิดลงเรียบร้อยแล้ว พร้อมกล่าว “คนที่คลั่งกว่าฉันมีตั้งเยอะ ฉันแค่ใช้เลือดเขียนข้อความแค่นี้เลยกลายเป็นตัวร้ายมากเลยใช่ไหม” เสริม “เท่าที่รู้แฟนที่เอาเลือดเขียนแบบนี้คนอื่นๆก็ทำเหมือนกัน…และฉันก็ไม่ได้ทำแบบนี้เพื่อส่งไปให้แทคยอนโดยตรงด้วย ผลที่ออกมาแบบนี้มันเหมือนเป็นการฆ่าฉันเลยจริงๆ ฉันอยากตายจริงๆ” เธอเขียนข้อความหลังจากที่มีแฟนๆเข้าไปถล่มกว่า 35,000 คน


อนึ่ง หลังจาก 2PM คัมแบ็คได้เพียง 2 สัปดาห์ พวกเขาก็สามารถส่งเพลง ‘Heartbeat’ คว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงอย่าง KBS 2TV ‘Music Bank’ และ SBS ‘Ingygayo’ ได้เป็นผลสำเร็จ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top