Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คอนเสิร์ต ‘Super Junior The 2nd Asia Super Show 2’ (2009-11-29)

28 พฤศจิกายน 2552 เวลา 18.30 น. อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ประเทศไทย ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ ‘True Music Presents ‘Super Junior The 2nd Asia Tour Super Show 2’ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการร่วมเชียร์จากบรรดาเอลฟ์ไทยกว่า 12,000 คนแน่นอิมแพคอารีน่า เต็มอิ่มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุขกว่า 3 ชั่วโมง


ในวันนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ ทั้ง 11 คน ลัดฟ้าสู่เมืองไทยเปิดฉากความมันส์ในคอนเสิร์ต ประกอบไปด้วย อีทึก (Lee Teuk), ฮันคยอง (Han Kyung), อึนฮยอก (Eun Hyuk), ชินดง (Shin Dong), ชีวอน (Si Won), ฮีชอล (Hee Chul), คยูฮยอน (Kyu Hyun), ดงแฮ (Dong Hae), ซองมิน (Sung Min), เยซอง (Ye Sung) และ รยออุค (Ryeo Wook) ที่เรียกได้ว่าพวกเขาทั้งหมดขนโชว์มาเอาใจแฟนคลับเอลฟ์ไทยกันอย่างจุใจ


คอนเสิร์ต ‘Super Junior The 2nd Asia Tour Super Show 2’ เปิดฉากขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ตามจุดต่างๆของเวทีด้วยแสงสีสุดอลังการเรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มฮอลล์ ก่อนที่ทั้งหมดจะมารวมตัวกันโชว์เพลงแดนซ์สุดทรงพลังอย่าง ‘Man In Love’ ถัดมากับเพลงฮิตอมตะอย่าง ‘U’ และ ‘It’s You’ ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่ชวนให้แฟนๆออกสเต็ปตามกันไปได้อย่างสนุกสนาน


ซุปเปอร์จูเนียร์ยังพกความมันส์กันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘She Wants it’, ‘ANGELA’, ‘MIRACLE’, ‘DISCO DRIVE’ รวมถึงเพลง ‘Dancing Out’ ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์เพิ่มดีกรีความร้อนแรงได้มากยิ่งขึ้น



ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงโชว์ความสามารถของสมาชิกแต่ละคนกับโชว์เดียวคนแรกอย่าง ซองมิน ที่มาในเพลง ‘Baby Baby’ ถัดมากับ ดงแฮ ที่มาพร้อมกับเสื้อเชิ้ตสีขาวในเพลง ‘My Beautiful’ ที่ในช่วงท้ายยังคงได้เพื่อนของเขาอย่างอึนฮยอกมาเต้นแจมไปพร้อมๆกัน, เยซอง โชว์พลังเสียงในเพลง ‘เชนยอม (체념)’, รยออุค ในเพลง ‘Insomnia’ ที่ออกมามาวาดลวดลายท่าเต้นสุดเซ็กซี่กับแดนเซอร์สาว ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงซึ้งๆในช่วงโซโล่แรกด้วยโชว์ของ คยูฮยอน ในเพลง ‘7 Years of Love’ ที่ทำเอาแฟนๆซึ้งไปกับน้ำเสียงอันนุ่มนวลของเขากันทั่วทั้งฮอลล์เลยทีเดียว


ในขณะที่ยูนิตเน้นพลังเสียงอย่าง ‘Super Junior K.R.Y’ ที่คราวนี้ก็ได้ ซองมิน มาร่วมแจมกันในเพลง ‘What If’ ตามด้วยเพลง ‘Heartquake’ ที่ได้อึนฮยอกมาแรพให้อีกครั้งหนึ่ง, เพลงเดียวของหัวหน้าวง อีทึก อย่าง ‘Honey’ ที่มาในท่าแดนซ์สุดหวาดเสียว ก่อนจะตบท้ายด้วยโซโล่ของ ฮีชอล ที่มาพร้อมกับสูทสีขาวในเพลง ‘Temptation Sonata’ โดยยังได้เฮนรี่มาแจมไวโอลิน และอึนฮยอกมาแรพเผยให้เห็นมิตรภาพความสนิทสนมได้อย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะกับเพลง ‘Don’t Don’ ที่ซุปเปอร์จูเนียร์แบ่งออกเป็น 2 ทีมโชว์ท่าเต้นอันทรงพลังในแบบแดนซ์แบทเทิ้ลต่อสู้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่ม และยิ่งกับช็อตที่ฮีชอลและฮันคยองเอาหน้าชนกันก็ทำเอาชาวเอลฟ์เลือดแทบหมดตัวเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นเพลงนี้ยังได้ เฮนรี่ แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม มาโชว์ลวดลวยการสีโวโอลินสุดเท่ห์อีกด้วยเช่นกัน ตามมาด้วยวีดีโอที่ย้อนกลับไปยุคแรกของซุปเปอร์จูเนียร์เส้นทางการทำงานและความสำเร็จของพวกเขาในเพลง ‘TWINS’ ก่อนจะไปต่อกันในเพลง ‘Our Love’ ที่ทั้งหมดมานั่งกันอยู่บริเวณบันไดให้สัมผัสให้ความรักต่อสมาชิกและความอบอุ่นภายในวงได้เป็นอย่างมาก



สิ่งที่ดูเหมือนจะเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้มากที่สุดจากทั้งสมาชิกและบรรดาชาวเอลฟ์เห็นจะเป็นโชว์แสนน่ารักจากเพลง ‘Puff the Magic Dragon’ ที่นอกจากแฟนๆจะได้ชมคลิปวีดีโอแอนิเมชั่นสุดแสนน่ารักแล้ว บรรดาสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ยังได้แปลงโฉมเป็นสัตว์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นมังกร แมงมุม ฯลฯ รวมถึงชินดงก็ยังได้กลับมาเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง นับได้ว่าเป็นอีกโชว์หนึ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอีกมุมหนึ่งของความขี้เล่นจากบรรดาซุปเปอร์จูเนียร์นั่นเอง


ทันทีที่โชว์สุดแสนน่ารักปิดฉากลง 5 สมาชิก ประกอบไปด้วย ชินดง ซองมิน อึนฮยอก ฮันคยอง และ ดงแฮ ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในมาดชายหนุ่มแบบเต็มตัวพร้อมกับโชว์แดนซ์อันทรงพลัง ที่ทำให้ทุกคนต้องตะลึงกับความแข็งแกร่งและเสน่ห์ที่พรั่งพรูออกมาตลอดทั้งโชว์เลยทีเดียว


ตามด้วยโชว์เดี่ยวของ ชเวชีวอน ในเพลง ‘Who Am I’ สะกดสายตาของผู้ชมได้ทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนจะไปต่อเนื่องกับโชว์ของ ฮันคยอง ในเพลงเดี่ยวที่มาพร้อมกับน้ำเสียงอันทรงพลังสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก



ทันทีที่โชว์ของฮันคยองจบลง 7 หนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) ก็ปรากฏตัวมาและนั่งลงบริเวณบันไดพร้อมกับขับร้องในเพลงซึ้งๆอย่าง ‘到了明天 (Blue Tomorrow)’ พร้อมด้วยน้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ทำเอาชาวเอลฟ์เคลิบเคลิ้มกันถ้วนหน้า ก่อนที่จะไปกระชากอารมณ์กันในเพลงแดนซ์สุดทรงพลังอย่าง ‘SUPER GIRL’ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างไม่ขาดสายสร้างบรรยากาศแห่งความร้อนแรงได้ทั้วทั้งฮอลล์


หลังจากโชว์สุดมันส์จบลงก็ถึงช่วงเวลาแห่งความประทับใจอีกครั้ง เมื่อบรรดาสมาชิกทั้งหมดเผยวีดีโอช่วงเวลาที่ผ่านมาตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี ในสายอาชีพนักร้องกับนามของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ที่พวกเขาได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับชาวเอลฟ์ ที่มอบความรักให้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง และสิ่งที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างซุปเปอร์จูเนียร์และเอลฟ์นั่นก็คือลูกบอลลูนสีแซฟไฟร์บลู โดยซุปเปอร์จูเนียร์ก็ได้ปรากฏตัวอีกครั้งตามจุดต่างๆพร้อมกับเพลง ‘SHINING STAR’ ที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับและสมาชิกทุกคนน้ำตาคลอกันไปเลยทีเดียว



ผ่านช่วงซึ้งๆไปแล้วถึงช่วงเวลาแห่งความมันส์กับโชว์เพลง ‘Sorry, Sorry’ รีมิกซ์ ที่ซุปเปอร์จูเนียร์ปรากฏตัวพร้อมกับชุดสูทสีขาว โดยเฉพาะกับช็อตที่ชีวอนปลดกระดุมเสื้อก็ดูเหมือนว่าจะได้รับเสียงกรี๊ดจากชาวเอลฟ์มากเป็นพิเศษอีกด้วย


กลับมาฮากันอีกครั้งกับวีดีโอคิงคองบุกโลกที่บรรดาซุปเปอร์จูเนียร์ต้องแปลงโฉมเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ไม่ว่าจะเป็นวูฟเวอรีน, ทรานฟอร์เมอร์, สไปเดอร์แมน และ ซุปเปอร์แมน ซึ่งเมื่อช่วงสุดท้ายตอนที่เฉลยว่าใครเป็นผู้ร้ายก็เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้กระหึ่มฮอลล์ ก่อนที่จะพาไปเข้าโชว์ของยูนิตย่อยอย่าง Super Junior-T ในเพลง ‘Super Man’ ที่นำเพลงของศิลปิน ‘Norazo’ มาคัฟเวอร์ในรูปแบบมันส์ๆ เรียกเสียงหัวเราะ ตามด้วยเพลงที่เป็นตัวแทนของ Super Junior-T อย่าง ‘Ro Gu Go’ ที่งานนี้ทั้ง 5 หนุ่ม ประกอบไปด้วย ชินดง ฮีชอล อึนฮยอก ซองมิน และ อีทึก ก็ขนพกความฮากันมาอย่างเต็มพิกัดไม่มีกั้กกันเลยทีเดียว



โชว์ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นที่จับจ้องของบรรดาเอลฟ์ทุกคนคงจะหนีไม่พ้นโชว์พารอดี้สุดฮาในเพลง ‘GEE’ ที่งานนี้พวกเขาทั้ง 8 ก็ได้แปลงโฉมมารับบทบาทเป็นสาวสุดงาม ไม่ว่าจะเป็น มิงซันนี่ (ซองมิน), ทึกสิก้า (อีทึก), คยูยอง (คยูฮยอน), ฮโยฮยอก (อึนฮยอก), ยุนแฮ (ดงแฮ), ฮีแทงกู (ฮีชอล), มายูริ (ชีวอน) และ ซออุค (รยออุค) ที่แต่ละคนวาดลวยลายแบบไม่มีใครยอมใคร


ไม่เพียงเท่านั้นซุปเปอร์จูเนียร์ยังขนเพลงของยูนิตย่อยอย่าง ‘Super Junior-Happy’ กับเพลง ‘꿀단지 (Sunny)’ ที่งานนี้มีช็อตเด็ดอย่างตอนที่ ชีวอน นำ ฮีชอล ขึ้นหลังและวิ่งไปรอบๆเวทีสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆและเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถ้วนหน้า ถัดมากับ ‘Pajama Party’ ที่ชวนให้ทุกๆคนออกสเต็ปตามกันไปได้อย่างพร้อมเพรียง


นอกจากนี้ซุ ปเปอร์จูเนียร์ ยังได้แปลงโฉมเป็นสัตว์ต่างๆในเพลง ‘Carnival’ และเพลง ‘Wonder Boy’ ที่ได้นำปืนฉีดน้ำมาเล่นกับแฟนๆอย่างสนุกสนาน ก่อนจะเข้าช่วงเวลาแห่งความสุขสุดท้ายเมื่อพวกเขากล่าวขึ้นมาว่า “ต่อไปนี้เพลงสุดท้ายแล้วครับ” ทันใดนั้นเพลง ‘Marry U’ ก็ดังขึ้นไปพร้อมๆกับการร่วมร้องโค้ดเชียร์จากแฟนๆได้กระหึ่มฮอลล์ สร้างความประทับใจให้กับซุปเปอร์จูเนียร์ก่อนจะคำนับแฟนๆทั้ง 4 ทิศเป็นครั้งสุดท้าย



ซุปเปอร์จูเนียร์ ชินดง กล่าว “รักนะจุ๊บๆ” ทางด้านคยูฮยอนเสริม “หัวใจผมช่วยรับไว้ด้วยนะครับ” ก่อนที่ทั้งหมดจะอำลาแฟนๆชาวไทยไปพร้อมกับค่ำคืนแห่งความสุขด้วยคำพูดที่เป็นภาษาไทยอย่าง “ขอบคุณครับ We Love Thailand ขอบคุณเอลฟ์ ขอบคุณครับ แล้วเจอกันอีกนะครับ” เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตลงไปได้อย่างงดงามเลยทีเดียว


อนึ่ง สำหรับคอนเสิร์ต ‘True Music Presents ‘Super Junior The 2nd Asia Tour Super Show 2’ มีขึ้นทั้งหมด 2 รอบ คือในวันที่ 28~29 พฤศจิกายน 2552 ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี ประเทศไทย






ประมวลภาพ
SUPER JUNIOR ‘SUPER SHOW 2’ IN BANGKOK
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD









































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top