Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 สาว After School เตรียมคัมแบ็คซิงเกิ้ล 2 ‘Because of You’ 25 พฤศจิกายนนี้ (2009-11-23)

7 สาว After School พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกได้ถูกเปิดตัวแล้ววันนี้


ภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับสมาชิก After School ในแบบที่ไร้เครื่องสำอางได้สร้างกระแสความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก สำหรับเหตุผลนั่นเป็นเพราะว่า After School สาวที่เป็นตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปแห่งความเซ็กซี่กำลังเตรียมออกผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ในชื่อ ‘Because of You (너 때문에)’ ที่พวกเธอก็ยังได้มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่ต่างออกไปจากเดิม


จากภาพลักษณ์เดิมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความเซ็กซี่ พวกเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พวกเธอได้เปิดตัวภาพของสมาชิกแต่ละคนจนครบทั้งหมด 7 คน ซึ่งในเวลานั้นก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก จนชื่อของสมาชิกขึ้นติดชาร์ตคำค้นกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าว “After School สุดยอดจริงๆไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์แบบเซ็กซี่หรือในแบบบริสุทธิ์พวกเธอก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว” ต่างกล่าว


อนึ่ง After School เตรียมเปิดตัวทีเซอร์แรกผ่านทาง pledis.co.kr และ GomTV ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ก่อนที่จะคัมแบ็คต่อเนื่องในวันที่ 27 พฤศจิกายน รายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, 28 และ 29 พฤศจิกายน 2552 ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top