Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่ง TVXQ! คอนเฟิร์มเจอกันในละครเวที ‘Musical Mozart!’ ต้นปีหน้า! (2009-11-27)

เซียจุนซู (Xiah Junsu) หนึ่งในสมาชิกวง ดงบังชินกิ (Dong Bagn Shin Ki, TVXQ!) เตรียมลุยงานละครเวทีสุดท้าทายครั้งแรก โดยการร่วมงานในครั้งนี้ของจุนซูถือเป็นการทำกิจกรรมเดียวครั้งแรกนับตั้งแต่ 3 สมาชิกดงบังชินกิมีปัญหาคดีความกับทางต้นสังกัดอีกด้วย


เซียจุนซู (ชื่อจริง คิมจุนซู) เตรียมปรากฏตัวในละครเวทีเรื่อง ‘Musical Mozart! (뮤지컬 모차르트!)’ โดยงานในครั้งนี้นอกจาก คิมจุนซู แล้วยังมีนักแสดงละครเวทีชื่อดังอาทิ อิมแทคยอง (Im Tae Kyung), พัคกอนฮยอง (Park Gun Hyung) และ พัคอึนแท (Park Eun Tae) เตรียมรับบทบาทเป็นสุดยอดนักดนตรีอัจฉริยะอย่าง โมสาร์ท (Mozart) อีกด้วย


ถึงแม้ว่าจะมีการทำกิจกรรมทั้งในญี่ปุ่นและจีนแต่ทางด้านเซียจุนซูเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าผมจะค่อนข้างยุ่งกับกิจกรรม แต่พอผมได้คิดว่าน่าจะลองท้าทายรับงานแสดงไปจนถึงการเปลี่ยนภาพลักษณ์ในแบบใหม่ๆดูบ้าง ก็มีละครเวทีดีๆที่เข้าตาผมเป็นจำนวนมากเลยครับ” เสริม “หลังจากผมจัดการกับตารางงานในญี่ปุ่นแล้ว ท่ามกลางละครเวทีเรื่องต่างๆผมก็ได้ตัดสินใจเลือก ‘Musical Mozart!’ ให้กับผลงานเดบิวของผมเองครับ” เขากล่าว


‘Musical Mozart!’ เป็นผลงานของผู้ผลิต EMK Musical Company ทางด้านประธานออมฮงฮยอน เปิดเผยว่า “Sylvester Levay ผู้ประพันธ์และเรียบเรียงเพลงจากละครเวทีต้นฉบับได้เข้าพบกับบรรดานักแสดงและเซียจุนซูครั้งแรกแล้วครับ ในตอนนั้นเขารู้สึกชื่นชมและให้การสนับสนุนนักแสดงละครเวทีเรื่องนี้ทั้งหมดเลยครับ” เสริม “การตัดสินใจในตัวละครครั้งนี้เกิดจากการพูดคุยกับทีมงานละครต้นฉบับที่จะเฟ้นหานักแสดงที่สามารถถ่ายทอดความสามารถของนักดนตรีมากพรสวรรค์อย่างโมสาร์ทให้ออกมาได้อย่างลงตัวที่สุดครับ” เขากล่าว


‘Musical Mozart!’ เตรียมเปิดรอบการแสดงตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2553 เป็นต้นไป (ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2553) ณ ศูนย์วัฒนธรรมเซจง (เซจงมุนฮวาฮเวกวัน) ภายใต้การควบคุมงานเพลงโดยนักกวีและผู้เขียนเนื้อเพลงอย่าง Michael Kunze ร่วมกับนักประพันธ์เพลงเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด Sylvester Levay ซึ่งทั้งหมดจะพร้อมเปิดฉากละคร Austria Vienna อย่าง ‘Musical Mozart!’ ขึ้นเป็นครั้งแรกในเกาหลีนั่นเอง


อนึ่ง เป็นที่ทราบกันดีกว่าทั้ง 3 หนุ่มดงบังชินกิ (ยองอุงแจจุง เซียจุนซู และ มิคกี้ยูชอน) กำลังเตรียมจัดโปรโมชั่นแฟนมีทติ้งใจเกาหลีอย่างลับๆ โดยทีมงานในวงการเพลงเปิดเผยว่าในเดือนธันวาคมนี้ทั้ง 3 หนุ่มเตรียมพบปะกับแฟนๆในงานแฟนมีทติ้ง ทีมงานเผย “กลางเดือนธันวาคมพวกเขาจะจัดงานแฟนมีทติ้งครับ ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดยืนยันเรื่องเวลาและสถานที่ครับ” เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top