Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฮกเกอร์ที่เจาะไซต์ BoA ข่มขู่เรียกเงิน ถูกจับเรียบร้อยแล้ว (2007-06-21)

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ตำรวจเกาหลีได้จับกุมแฮกเกอร์ ซึ่งข่มขู่เรียกเงินมากถึง 35 ล้านวอน (ประมาณ 1,400,000 บาท) จากนักร้องเกาหลีชื่อดังนาม BoA แถมยังพยายามรีดไถ่เงินอีกมากกว่า 65 ล้านวอนจากเพื่อนๆ และชายหนุ่มซึ่งถูกตั้งข้อสังเกตว่าจะเป็นคนรู้ใจของโบอา นาม Danny สำหรับ BoA เองถือว่าเป็นนักร้องเกาหลีคนแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ส่วนทางด้าน Danny ตอนนี้อาชีพก็ไม่ค่อยจะราบรื่นเสียเท่าไหร่ เพียงแต่ว่าก่อนหน้านั้นเขาเคยเป็นอดีตสมาชิกวงชื่อดังอย่าง G.O.D


นักกฏหมายเผยว่า "แฮกเกอร์คนนี้ได้เจาะเข้าเว็บไซต์ของ BoA (ซึ่งภายหลังทาง cyworld ออกมาปฏิเสธว่าระบบไม่ได้ถูกเจาะ แต่พาสเวิร์ดถูกการเดาจากข้อมูลส่วนตัวของ BoA เอง) และขู่ว่าเขาจะเปิดเผยภาพลับส่วนตัวระหว่างโบอาและแดนนี่ถ้าเธอไม่จ่ายเงินตามที่เขาร้องขอไป" ผู้จัดการของโบอายอมจ่ายเงินทั้งหมด 35 ล้านวอน เพื่อให้หยุดการกุเรื่องความสัมพันธ์เพื่อสร้างความเสื่อมเสียให้กับตัวศิลปินและแดนนี่


แต่แฮกเกอร์คนนี้ก็ไม่หยุด ยังพยายามไปแบล็กเมล์แดนนี่อีก แต่คราวนี้ตำรวจเตรียมพร้อมไว้ทุกอย่างแล้ว


แหล่งข่าวบางคนกล่าวว่าตำรวจจับเขาได้โดยการสะกดรอยย้อนกลับไปทางอินเตอร์เน็ต แต่บ้างก็กล่าวว่าตำรวจได้ทำการแทร็กเบอร์มือถือย้อนกลับไปจนเจอตัว แต่ผลจากการจับกุมครั้งนี้ก็ไม่มีการเปิดเผยภาพของผู้ต้องหาแต่อย่างใด ส่วนเงินทั้งหมดนั้นถูกส่งคืนเจ้าของเรียบร้อยแล้ว


"พวกดาราไม่ต้องการให้ชีวิตส่วนตัวถูกเปิดเผย" แฮกเกอร์กล่าว "ผมเลยใช้ความจริงข้อนี้ในการหาเงิน"


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top