Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) คัมแบ็คอัลบั้ม 1 เปิดโอกาสให้แฟนๆ เลือกเพลงไตเติ้ลอัลบั้มเอง (2009-11-27)

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ทีอาร่า (T-ARA) เดบิวเข้าสู่วงการเพลงครั้งแรกพร้อมกับเพลง ‘Lies’ ตามด้วยโปรเจคพิเศษร่วมกับ โชชินซอง (Supernova) ในเพลง ‘TTL (Time to Love)’ และ ‘TTL Listen.2’ จนสามารถสร้างปรากฏการณ์ความนิยมในตัวของพวกเธอเพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างมาก


สำหรับเพลง ‘TTL’ สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในเว็บพอร์ทัลเพลงทั้ง 8 แห่งในเกาหลีได้เป็นผลสำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จประจำปี 2552 ของพวกเธอกันเลยก็ว่าได้


ล่าสุด ทีอาร่า กลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดแรก โดยจะได้ผู้ประพันธ์เพลงอย่าง บังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) เจ้าของเพลง ‘My Ear’s Candy’ ‘Like Being Hit by Bullet’ ของ แบกจียอง, ‘Without Heart’ ของ 8eight ฯลฯ มาร่วมเนรมิตเพลงแนวแดนซ์ให้กับพวกเธออย่าง ‘Like The First’


นอกจากนี้ยังมีผู้ประพันธ์เพลงอย่าง ชินซาดงโฮแรงงี ที่เคยฝากผลงานไว้กับ ‘Hot Issue’ ‘MUZIK’ ของ 4minute มาฝากผลงานเพลงใหม่แนวฟังกี้เทรนดี้แดนซ์ของ ‘Bo peep Bo peep’ โดยสำหรับเพลงนี้และเพลง ‘Like The First’ ก็จะได้กลายเป็น 2 เพลงผู้เข้าชิงตำแหน่งเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มนี้ไปพร้อมๆกัน


ทางฝั่งผู้ผลิตเปิดเผยว่า หลังจากมีการเปิดตัวทั้ง 2 เพลงนี้แล้วจะติดตามผลการตอบรับจากแฟนๆ และจะทำการเลือกเพลงไตเติ้ลจากหนึ่งในสองเพลงนี้ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2552


อนึ่ง ทีอาร่า เตรียมเปิดตัวเพลงและทีเซอร์จากผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 1 ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14.00 น. ผ่านทาง 8 เว็บไซต์พอร์ทัล ในขณะที่พวกเธอจะเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มจริงรวมถึงเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2552 เป็นต้นไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top