Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) หนุ่มในสเป็ค แทยัง (Tae Yang) ‘มีตายิ้มและลักยิ้ม’ (2009-11-27)

นักร้องสาว ไอยู (IU 16 ปี) เปิดเผยว่าหนุ่มในอุดมคติของเธอคือ แทยัง (Tae Yang) สมาชิกวงไอดอลกรุ๊ป บิ๊กแบง (BIGBANG)


26 พฤศจิกายน 2552 ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ไอยู เข้าร่วมปรากฏตัวในรายการแฟนมีทติ้ง ‘O4U’ ออกอากาศสดผ่านทาง GomTV


ในวันนี้เมื่อไอยูถูกถามว่าหนุ่มบันเทิงคนใดที่เป็นหนุ่มในอุดมคติของเธอ ไอยูเปิดเผยว่า “ฉันชอบชายหนุ่มที่มีตายิ้มและลักยิ้มค่ะ” หลังจากนั้นเธอก็เลือก แทยัง (Tae Yang) แห่งวง บิ๊กแบง


ด้วยเหตนี้เธอถูก MC คิมนายองถาม “แล้วคุณแทยังรู้เรื่องนี้ด้วยหรือเปล่าครับ” ไอยู ตอบ “รุ่นพี่แทยังก็ทราบเหมือนกันค่ะ” เสริม “รุ่นพี่ได้ให้กำลังใจฉันสำหรับการทำกิจกรรมในอนาคตด้วยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะอย่างอายๆ ในขณะเดียวกันทางด้านแฟนๆก็ได้เผยให้เห็นแววตาแห่งความอิจฉาได้อย่างชัดเจน สำหรับทางด้าน แทยัง ขณะนี้เขาก็กำลังทำกิจกรรมในเพลงเดี่ยวอย่าง ‘Wedding Dress’ อยู่ด้วยเช่นกัน


อีกทั้งในวันเดียวกันนั้น ไอยู ยังได้เลียนแบบเสียงของนักร้องรุ่นพี่อย่าง พัคจองฮยอน (Park Jung Hyun), รวมถึงยังได้เต้นโชว์ในเพลง ‘Heartbeat’ ของ 2PM จนได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ในวันนี้เธอยังกล่าวข้อความที่ทำให้ทุกคนต้องให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น “ถ้าฉันบรรลุนิติภาวะแล้วฉันอยากดื่มเหล้าค่ะ” “ฉันมีรักครั้งแรกเยอะมากจนนับไม่ไหวเลยค่ะ” “บางครั้งฉันก็จูบกับพี่สาวที่คอยประสานงานค่ะ” เธอพูดทุกเรื่องราวอย่างตรงไปตรงมา อีกทั้งเธอยังกล่าวด้วยว่า “ที่หนีบผมที่เป็นมาร์ชเมลโล่สามารถกินได้จริงๆค่ะ เพราะมันคือมาร์ชเมลโล่จริงๆเลย” เธอเผยจนทำทุกคนอึ้งไปถ้วนหน้า


อนึ่ง IU กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมในเพลงใหม่อย่าง ‘Marshmallow’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top