Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชียอน (Park Shi Yeon) ถอนตัวจากครอบครัว ‘Family Outing’ เรียบร้อยแล้ว (2009-11-27)

พัคชียอน (Park Shi Yeon) ถอนตัวจากรายการ Family Outing


จากกรณีปัญหาทางด้านสุขภาพของพัคชียอน ส่งผลให้เธอถอนตัวจากรายการ ‘Family Outing’ โดยนับเป็นการปรากฏตัวในรายการรวมทั้งหมด 6 เดือน หลังจากที่เธอได้เข้าร่วมเป็นครอบครัว ‘Family Outing’ พร้อมกับ พัคแฮจิน (Park Hae Jin) เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2552 ที่ผ่านมา


ทีมงาน ‘Family Outing’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2552 กล่าวว่า “พัคชียอนออกจาก Family Outing ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพครับ” เขากล่าว ทีมงานกล่าวต่อ “เพราะว่าสุขภาพของพัคชียอนไม่ค่อยจะดีครับ ทำให้เธอไม่ได้เข้าร่วมบันทึกเทปตั้งแต่ครั้งที่ผ่านมาแล้วครับ” เสริม “หลังจากนี้เราคงจะยังไม่หาคนมาแทนเธอแต่อย่างใดครับ”


เมื่อวันที่ 16~17 พฤศจิกายน 2552 ในระหว่างการบันทึกเทปแขกรับเชิญอย่าง อีคยองชิน นั้น พัคชียอน ไม่ได้เข้าร่วมบันทึกเทปแต่อย่างใด ส่งผลให้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2552 แฟนๆจะไม่ได้เห็นพัคชียอนในรายการ ‘Family Outing’ นั่นเอง


ย้อนกลับไปเมื่อ 2~3 เดือนที่ผ่านมา พัคชียอน เปิดเผยว่าเธอมีอาการเจ็บที่บริเวณเอว แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังคงร่วมเล่นในรายการ ‘Family Outing’ อย่างต่อเนื่องท่ามกลางเกมที่หลากหลายในรายการ อย่างไรก็ตามล่าสุดข่าวลือเรื่องชีวิตส่วนตัวของเธอที่ถูกเปิดเผยออกมา (กำลังคบหากับ Lee Phillips-ภายหลังออกมาปฏิเสธแล้ว) ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างมีการพูดคุยกันเป็นจำนวนมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top