Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทมิน(SHINee)-คิมจุน(T-MAX)-ธันเดอร์(MBLAQ) ศิลปินนักร้องเกาหลี ทยอยติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ต่อเนื่อง (2009-11-27)

ฤดูหนาวเป็นฤดูที่ไข้หวัดใหญ่ 2009 กลับมาระบาดอีกครั้งได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะบรรดาศิลปินนักร้องชื่อดังของเกาหลีต่างก็ได้รับคำยืนยันว่าพวกเขาติดเชื้อไข้หวัด 2009 กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว


ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2552 แทมิน (Tae Min) หนึ่งในสมาชิกวงไอดอล ชายนี่ (SHINee) ตามด้วย THUNDER แห่ง MBLAQ และ คิมจุน (Kim Jun) แห่ง T-MAX ต่างล้วนได้รับคำยืนยันว่าพวกเขานั้นได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009


สำหรับทางด้านแทมินก่อนหน้านี้เพื่อนร่วมวงของเขาอย่าง จงฮยอน และ อนยู ก็เคยได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่มาแล้ว โดยในวันนี้ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าสมาชิกคนที่ไม่ได้รับเชื้อจะพยายามดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว แต่การที่เราได้ทราบข่าวว่าเขาได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 มันเป็นอะไรที่น่าเสียใจมาก” เขากล่าว


ในชณะที่ชายนี่ก็กำลังทำกิจกรรมในผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Ring Ding Dong’ แต่การที่สมาชิกในวงต้องมาป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ 2009 อีกต่างก็ทำให้ทุกฝ่ายรู้สึกเสียใจกันถ้วนหน้า


สำหรับทางด้าน THUNDER แห่ง MBLAQ เป็นสมาชิกคนที่ 2 ถัดจาก อีจุน ที่ได้รับคำยืนยันว่าติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทำให้ MBLAQ เตรียมทำกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง


ท้ายสุด คิมจุน (Kim Jun) หนึ่งในสมาชิก F4 จากละครยอดฮิต KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ และยังเป็นศิลปินนักร้องภายใต้กลุ่ม T-MAX ได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 และเขาเตรียมพักผ่อนอย่างเต็มตัว


โดยเฉพาะกับการที่ ‘Boys Over Flowers’ ได้รับความนิยมอย่างมาก คิมจุน จึงมีแผนเดินทางไปยังฟิลิปปินส์ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2552 รวม 2 วัน 1 คืน เพื่อร่วมงาน ‘Korea Philippines Broadcast Content Showcase & Press Forum’ รวมถึงประเทศไทยในงาน ‘Central Let’s Celebrate 2010’ ในวันที่ 4 ธันวาคม 2552 อีกด้วยเช่นกัน


อย่างไรล่าสุดกับผลการยืนยันว่าเขาได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 นี้คิมจุนจะสามารถเข้าร่วมงานตามกำหนดการเดิมได้หรือไม่ คงต้องรอคำยืนยันจากต้นสังกัดต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top