Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) เขย่าชาร์ตฟิลิปปินส์-ไทย (2009-11-25)

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) เขย่าชาร์ตเพลงฟิลิปปินส์และไทย


เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ‘SUPER GIRL’ เป็นครั้งแรกที่ฟิลิปปินส์ และสามารถทำยอดจำหน่ายในชาร์ต ‘MUSIC ONE TOP 25’ (สัปดาห์ที่ 2 เดือนพฤศจิกายน 16~22 พฤศจิกายน) ขึ้นอันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ


‘MUSIC ONE TOP 25’ เป็นชาร์ตเพลงที่ใหญ่ที่สุดของฟิลิปปินส์ ซึ่งหลังจากซุปเปอร์จูเนียร์วางจำหน่ายเพลง ‘SUPER GIRL’ ในสัปดาห์แรก เพลงของเขาก็สามารถนำเพลงอื่นๆของเกาหลีและต่างประเทศขึ้นอันดับที่ 1 ให้สัมผัสถึงความร้อนแรงของพวกเขาได้เป็นอย่างมาก


Universal Record ผู้จัดจำหน่ายในฟิลิปปินส์เปิดเผยว่า “การที่ผลงานอัลบั้มเพลงของซุปเปอร์จูเนียร์ที่ก่อนหน้านี้คือ ‘SORRY, SORRY’ และล่าสุด ‘SUPER GIRL’ ที่ล้วนขึ้นอันดับที่ 1 ได้ทั้งสองอัลบั้มนั้น ถือเป็นครั้งแรกของศิลปินเกาหลีในชาร์ตยอดจำหน่ายเพลงที่ฟิลิปปินส์เลยครับ” เขากล่าวถึงความนิยมในประเทศฟิลิปปินส์


ในขณะเดียวกันเพลง ‘SUPER GIRL’ ก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ใน Channel [V] Countown Asian Chart ในประเทศไทย เป็นเวลา 2 สัปดาห์ติดต่อกัน 2~15 พฤศจิกายน 2552) อีกด้วย


ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็มเปิดเผยว่า “พวกเราตั้งใจกันมากกับมินิอัลบั้มแรกอย่าง SUPER GIRL ครับ พวกเราขอบคุณสำหรับความสนใจที่แฟนๆในเอเชียทุกคนมีให้กับพวกเรา ในอนาคตพวกเราจะตั้งใจโชว์ภาพลักษณ์เจ๋งๆให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top