Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) คอนเฟิร์มรายการเพลงปลายปี ‘งานขาวแดง ครั้งที่ 60 (NHK 60th Kouhaku Uta Gassen)’ (2009-11-23)

ท่ามกลางปัญหาคดีความกับทางต้นสังกัดในเกาหลี ล่าสุด ดงบังชินกิ (TVXQ!, Tohoshinki) ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาเตรียมเข้าร่วม ‘งานขาวแดง ครั้งที่ 60 (NHK 60th Kouhaku Uta Gassen)’ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการเข้าร่วมงานครั้งที่ 2 ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2551


23 พฤศจิกายน 2552 เว็บไซต์งานขาวแดงแห่ง NHK เปิดเผยรายชื่อศิลปินที่เตรียมเข้าร่วมงานซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 โดยรายชื่อได้ถูกแบ่งออกเป็นสองทีมคือสีแดงและสีขาวราวศิลปินทั้งหมดกว่า 60 ทีมด้วยกัน ซึ่งทางด้านทีมสีขาวนั้น นอกจาก ดงบังชินกิ (โทโฮชินกิ) แล้วยังมีสุดยอดไอดอลของประเทศญี่ปุ่นอย่าง SMAP, Arashi รวมอยู่ด้วย


ดงบังชินกิ ถือเป็นศิลปินต่างชาติที่สร้างสถิติในชาร์ตยอดจำหน่าย DVD ได้มากที่สุดภายในเวลาหนึ่งสัปดาห์ ในขณะที่พวกเขาก็ประสบความสำเร็จด้วยการขึ้นโชว์ที่โตเกียวโดม และได้รับความสนใจจากทุกฝ่ายเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของพวกเขาที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆในประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงศิลปินระดับท็อปของปะรเทศอย่าง Ayumi Hamasaki ที่เคยเปิดตัวว่าเธอก็เป็นแฟนเพลงของ ดงบังชินกิ เช่นเดียวกัน ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกันไม่กะพริบเลยทีเดียว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ได้รับคำยืนยันว่า ดงบังชินกิ (โทโฮชินกิ) เตรียมเข้าร่วมงาน NihonTV ‘BEST HITS! SONG FESTIVAL (ベストヒット歌謠祭)’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2552 และงาน FujiTV ‘FNS Music Festival’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 2552 อย่างต่อเนื่องอีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top