Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (T-ARA), ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) สองนักเรียนตัวป่วนใน KBS 2TV ‘Master of Study’ (2009-11-23)

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA), ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และ คิมซูโร (Kim Suro) ได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในผลงานละคร KBS 2TV ‘Master of Study (หรือ Lord of Study)’


‘Master of Study (ชื่อชั่วคราว)’ เป็นผลงานละครที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นอย่าง Dragon Zakura ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเด็กนักเรียนในโรงเรียนซัมรยูที่มีผลคะแนนย่ำแย่ เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นเมื่อเด็กทั้งหมดต้องทำภารกิจในการเรียน โดยมีเป้าหมายเพื่อการสอบติดมหาวิทยาลัยนั่นเอง


ในละครเรื่องนี้ จียอน และ ยูซึงโฮ จะรับบทเป็นเด็กนักเรียนตัวสร้างปัญหา โดยเพื่อให้ทั้งสองสอบติดเข้ามหาวิทยาลัยมยองมุนแล้ว ผู้ที่รับบทมาควบคุมบรรดาเด็กนักเรียนเหล่านี้ก็คือคุณครู คิมซูโร (แห่ง Family Outing) นั่นเอง


โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ จียอน และ ยูซึงโฮ ก็ยังเคยรับบทเป็นคู่รักพร้อมกับเผยให้เห็นฉากจูบผ่านทางมิวสิควีดีโอเพลง ‘Lies’ ของ T-ARA ส่งผลให้การกลับมาร่วมงานอีกครั้งของทั้งคู่ทุกฝ่ายจึงให้ความสนใจกันมากขึ้น


สำหรับผลงานละครเรื่องนี้เคยมีข่าวไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนตุลาคม 2551 ในตอนนี้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำคือ พัคเยจิน (Park Ye Jin) และ อีฮงกง (Lee Hong Ki) แห่งวง F.T Island อย่างก็ไรตามล่าสุดได้มาการปรับเปลี่ยนตัวนักแสดงทั้งหมด


อนึ่ง ‘Master of Study’ เตรียมลงจอในวันที่ 4 มกราคม 2552 ต่อจากละครเรื่อง ‘Invincible Lee Pyung Kang’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top