Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เผยลดน้ำหนักไป 7 กิโลกรัมเพื่อตัวละคร ‘ฮวังแทคยอง’ (2009-11-23)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) นักแสดงนำละคร ‘You Are Beautiful’ เปิดเผยว่าเพื่อละครเรื่องนี้เขาต้องลดน้ำหนักลงกว่า 7 กิโลกรัมเลยทีเดียว


จางกึนซอก กำลังมีผลงานการแสดงในละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ (เขียนบท ฮงจองอึน ฮงมิรัน/โปรดิวซ์ ฮงซองชัง) กับบทบาทของ ‘ฮวังแทคยอง’ หัวหน้าวงไอดอลกรุ๊ป ‘A.N.JELL’


สำหรับบทบาทของฮวังแทคยองนั้น เขาเป็นชายหนุ่มที่มีสัมผัสในด้านแฟชั่นที่ยอดเยี่ยม โดยในฐานะของไอดอลกรุ๊ปกับแฟชั่นและทรงผมที่แตกต่างไปในทุกๆตอนที่ออกอากาศ ก็สามารถสร้างกระแสความสนใจจากแฟนๆได้อย่างมาก โดยเฉพาะกับโค้ดเสื้อผ้าที่ใช้ในละครได้เผยให้เห็นถึงเรือนร่างของ แทคยอง บ่อยครั้งผสมผสานไปกับความรักของแฟนๆที่มีต่อเขา ส่งผลให้แฟนๆต่างก็ได้ตั้งชื่อเล่นให้เขาไม่ว่าจะเป็น ‘หนุ่มกระดูกสวย’, ‘หนุ่มไหปลาร้าสวย ฯลฯ’ ไปจนถึง ‘หนุ่มสวยถึงกระดูก’ กันไปเลยทีเดียว


แต่นั่นก็เป็นเพราะว่า เขาได้ลดน้ำหนักลงไปกว่า 7 กิโลกรัมจนทุกคนสามารถสัมผัสได้นั่นเอง


จางกึนซอกเปิดเผยว่า “เดิมทีไม่ได้ตั้งใจเน้นไปที่หุ่นแบบผอมบางเห็นกระดูกหรอกครับ แต่ว่าปกติแล้ว(ตัวละคร)จะชอบใส่เสื้อในสไตล์ที่แบบหลวมๆย้วยๆครับ” เสริม “เพื่อรับบทบาทตัวละครนี้ ผมในฐานะของนักแสดงก็คงต้องทำครับ” เขากล่าวอย่างถอมตัว


กล่าวต่อ “สำหรับฮวังแทคยองถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ทำงานเกี่ยวกับดนตรี แต่เขากลับเป็นคนที่มีเหตุผลอยู่เหนืออารมณ์ และเป็นคนประเภทที่ต้องควบคุมตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคนประเภทนี้มักจะถูกดูดพลังออกไปจนหมดครับ พอผมรู้ถึงบุคลิกของตัวละคร ก็เลยอยากให้แฟนๆเห็นผมในฐานะของศิลปิน ซึ่งนั่นเป็นที่มาของการตัดสินใจลดน้ำหนักไป 7 กิโลกรัมครับ” เขากล่าวเหตุผล


อนึ่ง ‘You Are Beautiful’ เตรียมถึงตอนอวสานในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2552


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top