Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Epik High เตรียมจัดคอนฯ ‘Last Christmas Concert’ รวมตัวแฟนๆเติมเต็มที่ว่าง DJ ทูคัช (2009-11-23)

ในขณะที่ดีเจทูคัช (DJ Tukutz) กำลังปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติอยู่นั้น ล่าสุด Epik High ก็ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆไม่ไหว เตรียมจัดคอนเสิร์ตฉลองเทศกาลคริสต์มาสประจำปีนี้


24 พฤศจิกายน 2552 มหาวิทยาลัยโครยอ Epik High เปิดเผยผ่านเว็บไซต์หลักถึงเหตุผลที่พวกเขาเตรียมจัดคอนเสิร์ตประจำปีต่อไป โดยเฉพาะก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคม การที่หนึ่งในสมาชิกวงอย่างดีเจทูคัชรายงานตัวรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหาร ก็ได้ส่งผลให้โอกาสที่พวกเขาจะมีคอนเสิร์ตช่วงคริสต์มาสประจำปีค่อนข้างเลือนลางไป


ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Map The Soul ว่าพวกเขาเตรียมพบกับแฟนในงานคอนเสิร์ตประจำปีนี้ เขากล่าว “คริสต์มาสคือวันที่พวกเราจะต้องอยู่กับทุกๆคนใช่ไหมครับ ถึงแม้ว่าทูคัชจะไม่อยู่แต่ผมอยากให้ทุกๆคนมาเติมเต็มที่ว่างนั้นกันเถอะครับ”


ทาโบลกล่าวต่อ “คริสต์มาสเป็นช่วงปกติที่แฟนๆกับ Epik High จะต้องอยู่ด้วยกัน และในปี 2552 ก็จะต้องเป็นเช่นนั้นครับ สิ่งที่ผมกับมิทราจินคิดกันมากเลยทีเดียวคือ ถึงแม้ว่าทุกๆปีเราจะมีช่วงการทำกิจกรรมที่สั้นแต่ปีนี้เราก็ไม่สามารถจัดงานปาร์ตี้คริสมาสรวมถึงอัลบั้มคอนเสิร์ตได้ ผมทราบครับว่าทุกคนรู้สึกเสียดายกันเพียงใด ผมขอโทษครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงการทำกิจกรรมที่สั้น แต่เราก็ยังได้รับความรักจากทุกคนและการที่เราจะไม่สามารถโชว์เพลงเหล่านั้นได้บนเวทีคอนเสิร์ต…มันเป็นอะไรที่เศร้ามากครับ” เขากล่าวขอโทษแฟนๆ


ด้วยเหตุนี้ ทาโบลกล่าว “ที่ว่างของทูคัชพวกเราสัมผัสได้ดีกว่าใครๆเลยนะครับ พวกเราเคยคิดว่าจะไม่จัดคอนเสิร์ตตอนคริสต์มาสกันด้วยครับ แต่ว่ามีแฟนๆเขียนจดหมายเข้ามาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นมาเจอกันในคอนเสิร์ตคริสต์มาสเถอะ หรือพวกคุณจะต้องมีคอนเสิร์ตสำหรับอัลบั้มนี้ให้ได้นะ ซึ่งเสียงเรียกร้องทั้งหมดที่หลั่งไหลเข้ามามันทำให้เราได้ทบทวนดูครับ” เขาเผยถึงการตัดสินใจ


ทาโบลกล่าว “คริสต์มาสคือวันที่พวกเราจะต้องอยู่กับทุกๆคนใช่ไหมครับ ในคอนเสิร์ตที่ที่เราจะหัวเราะและกระโดดไปด้วยกัน ทุกคนมาร่วมเติมเต็มที่ว่างของทูคัชกับพวกเรากันเถอะ รวมตัว Map The Soul Family”


นอกจากนี้เขายังกล่าว “สำหรับคอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของ Epik High ครับ เรามาหัวเราะและมันกันให้สุดๆไปเลย!” เขากล่าวพร้อมเปิดเผยชื่อคอนเสิร์ต ‘Epik High Last Christmas Concert’ โดยอย่างน้อยเราจะไม่ได้เห็นคอนเสิร์ตนี้ไปอีก 3 ปีเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top