Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อูยอง (Woo Young) แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM ขอบคุณแฟนคลับผ่านทางมินิโฮมเพจ (2009-11-22)

อูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM ขอบคุณแฟนๆผ่านทางมินิโฮมเพจ


จางอูยอง กล่าวผ่านมินิโฮมเพจหลังจากได้รับรางวันในงาน ‘2009 Mnet Asian Music Awards, MAMA’ เผย “ขอบคุณมากครับ” เป็นข้อความเพียงสั้นๆแต่เต็มไปด้วยความหมาย


ทางด้านแฟนคลับกล่าว “อย่าร้องนะ เรามารอแจบอมไปพร้อมกันเถอะ” “เห็นพวกคุณร้องไห้แล้วพวกเราเจ็บปวดนะ สู้ๆเข้า!” ต่างแสดงความเห็น


นอกจากอูยองแล้ว แทคยอน ก็ยังได้อัพเดทมินิโฮมเพจของเขาด้วยพร้อมกับข้อความว่า “พวกเราจะตั้งใจทำงานต่อไป ขอบคุณครับ)


2PM คว้ารางวัลศิลปินแห่งปีในงาน ‘2009 Mnet Asian Music Awards, MAMA’ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


ในวันนั้นหลังจากได้รับรางวัลพวกเขาเปิดเผยว่า “พวกเราดีใจมากครับสำหรับรางวัลนี้” เสริม “พัคแจบอมที่ไม่ได้อยู่ณจุดนี้ หัวหน้าของพวกเรา เราอยากจะใช้เวลาอันแสนมีเกียรตินี้ร่วมกัน” กล่าวต่อ “แทบไม่อยากเชื่อเลยครับ” เสริม “ขอบคุณมากๆครับสำหรับสิ่งที่แฟนได้มอบให้กับพวกเราเสมอมา” หลังจากกล่าวจบ อูยองและจุนโฮก็หลั่งน้ำตาออกมาในทันที


นอกจากนี้ในวันเดียวกันชาวเน็ตคนหนึ่งก็ยังได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวบางอย่างของ พัคแจบอม อีกด้วยเช่นกัน ในเว็บไซต์พอร์ทัลแห่งหนึ่งมีข้อความว่า “แจบอมออกจากการเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยดันกุกแล้ว” “เขาถูกถอดรายชื่อ”


ในขณะที่ชาวเน็ตอีกรายกล่าว “แจบอมไม่ได้จ่ายค่าลงทะเบียนในเทอมที่ 2 ประจำปี 2552 ในตอนที่เขาเดินทางกลับไปสหรัฐอเมริกา และเขาก็ไม่ได้แจ้งพักการเรียนเอาไว้ด้วย และนี่เองเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาถูกให้ออกจากมหาวิทยาลัย” ด้วยเหตุนี้ชาวเน็ตบางคนแสดงความเห็น “แจบอมไม่ได้ลาออกจากมหาวิทยาลัย เพียงแค่ไม่ได้ลงทะเบียนในเทอมที่สอง เพราะเช่นนั้นเมื่อใดที่เจ้าตัวต้องการกลับมาเรียนอีกครั้งและดำเนินการไปตามขั้นตอนก็จะสามารถกลับมาได้เรียนได้อีก” ต่างพูดคุยกัน


อนึ่ง จากประเด็นนี้ทำให้เมื่อสำนักข่าวสอบถามไปยังมหาวิทยาลัยดันกุก ก็ได้คำตอบกลับมาว่า “เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัวเราไม่สามารถพูดอะไรได้” เขากล่าว


อย่างไรก้ตาม ตามระเบียบของมหาวิทยาลัยดันกุกได้เปิดให้นักศึกษาลงทะเบียนเทอมที่ 2 ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2552 และเปิดให้ลงทะเบียบเพิ่มเติมถึงวันที่ 11 ตุลาคม ส่วนการแจ้งความจำนงหยุดพักการเรียนนั้นจะสามารถทำได้จนถึงวันที่ 30 ในเดือนเดียวกัน และถ้าหากในช่วงนี้แจบอมไม่มีการดำเนินการในเรื่องดังกล่าวก็อาจทำให้มีโอกาสเป็นไปได้ที่เขาอาจถูกถอดรายชื่อ


ล่าสุดจนถึงวันที่ 16 ตุลาคม 2552 ทางด้านมหาวิทยาลัยดันกุกก็ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ถูกถอดรายชื่อออกจากบัญชีนักเรียนแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้เองถ้าหากแจบอมกลับมาดำเนินเรื่องในด้านเอกสารอีกครั้งก็จะทำให้เขาสามารถกลับมาศึกษาต่อได้นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top