Connect with us

PINGBOOK

KOREA

OST SBS ‘You Are Beautiful’ สุดฮ็อต ทำยอดจำหน่ายทะลุ 3 หมื่นชุด (2009-11-22)

เพลงประกอบละคร SBS ‘You Are Beautiful’ จำหน่ายได้เกิน 3 หมื่นชุดเรียบร้อยแล้ว


F&C Music ผู้ผลิตผลงานเพลงประกอบละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ ได้วางจำหน่ายเพลงประกอบละครพาร์ท 1 เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดได้วางจำหน่ายพาร์ท 2 เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2552 รวมยอดจำหน่ายจากการวางจำหน่ายทั้งหมด 2 พาร์ทสามารถทำได้แล้วกว่า 3 หมื่นชุดเลยทีเดียว


ย้อนกลับไปตอนเพลงประกอบละครพาร์ทแรก หลังจากวางจำหน่ายเพียง 1 สัปดาห์ก็สามารถทำยอดจำหน่ายไปได้กว่า 2 หมื่นชุด ล่าสุดเมื่อรวมกับในพาร์ทที่ 2 นับจากยอดจำหน่ายจนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ก็สามารถทำยอดไปได้อีก 1 หมื่นชุด อีกทั้งยังสามารถติดชาร์ตยอดจำหน่ายเพลงฮันทอ (Hanteo) ได้ในท็อป 5 อีกด้วย


F&C Music เปิดเผยว่า “สำหรับยอดขาย 1 หมื่นชุดยังถือว่าค่อนข้างทำได้ยากสำหรับนักร้องทั่วไปในสภาพตลาดขณะนี้ และยิ่งอัลบั้มนี้เป็นเพียงเพลงประกอบละครแต่ทำได้กว่า 3 หมื่นชุดเลยทำให้ทีมงานต่างจับตามองในผลลัพธ์กันเป็นอย่างมาก”


สำหรับเพลงใน ‘You Are Beautiful’ พาร์ท 2 มีเพลงที่ คังชินอู (จองยงฮวา) แต่งให้กับ โคมินัม (พัคชินเฮ) อย่าง ‘Song for Fool’ โดยได้นักร้องหน้าใหม่อย่าง พัคซังอู มาร่วมถ่ายทอดน้ำเสียง นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Without Word’ ที่ขับร้องโดยฮวังแทคยอง (จางกึนซอก) และ ‘Good Bye’ รวม 8 เพลงด้วยกัน


อนึ่ง ‘You Are Beautiful’ เตรียมถึงตอนอวสานในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top