Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับตัวจริง A.N.JELL ร่วมถ่ายฉากแจกลายเซ็นใน ‘You Are Beautiful’ ณ โอกินาวา (2009-11-22)

SBS ‘You Are Beautiful’ ฮ็อตแรงข้ามทะเลถึงประเทศญี่ปุ่น


ก่อนหน้าที่ผลงานละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ เตรียมปิดฉากตอนอวสานในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2552 ล่าสุดทีมงานยกกองถ่ายกันไปถึงโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น โดยหนึ่งในฉากที่ต้องถ่ายทำคือฉากการแจกลายเซ็นของ A.N.JELL ซึ่งในวันนั้นก็มีแฟนคลับตัวจริงกว่า 300 คนเข้าร่วมงานส่งผลให้เกิดความยากลำบากต่อการถ่ายทำจนต้องเลื่อนเวลาออกไปหลายชั่วโมงเลยทีเดียว


สำหรับงานแจกลายเซ็นที่ใช้เป็นฉากหนึ่งในละครนี้ จัดขึ้นบริเวณล้อบบี้ของดิวตี้ฟรีช้อปแห่งหนึ่งในนาฮาชิ โดยในวันนี้ A.N.JELL ได้จัดงานแจกลายเซ็นท่ามกลางการเข้าร่วมของแฟนๆจากทั้งในญี่ปุ่น จีน รวมไปถึงไต้หวันอีกด้วย


ทีมงาน ‘You Are Beautiful’ เปิดเผยในเว็บไซต์หลักกล่าว “พวกเรารู้เป็นกังวลเพราะว่าต้องหาแฟนๆจากต่างประเทศเพื่อเข้าร่วมฉากแจกลายเซ็นนี้ แต่พอแฟนๆได้ยินข่าวพูดคุยกันถึงการถ่ายทำในวันนี้ทำให้มีผู้คนจำนวนมากเดินทางมาร่วมงานซึ่งมันทำให้เราอดตะลึงไม่ได้ครับ เพราะว่าแฟนๆที่ไหลทะลักมาเป็นจำนวนมากกว่าที่เราคาดเอาไว้ ทำให้ต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไปอีกหลายชั่วโมง แต่โชคดีครับที่การถ่ายทำเสร็จสิ้นลงไปได้โดยไม่มีอุบัติเหตุใดๆทั้งสิ้น”


ทางด้านแฟนคลับที่เดินทางมาจากโตเกียวเพื่อพบกับ A.N.JELL โดยเฉพาะเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่า ‘You Are Beautiful’ จะยังไม่ได้ฉายในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ แต่ว่าละครเรื่องนี้ก็มีแฟนๆจำนวนมากที่รับชมผ่านอินเตอร์เน็ต และก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงมากๆด้วยค่ะ” เธอกล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top