Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DNT เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่!!! พร้อมลัดฟ้าพบแฟนคลับชาวไทย 19 ธันวาคม นี้ (2009-11-21)

กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับซิงเกิ้ลเพลงชุดที่ 3 ของกลุ่มศิลปินวง DNT (จุนยอง ดงอุค แทคู และบยองคู) ที่กลับมาคราวนี้พวกเขาได้ฉีกภาพลักษณ์ครั้งใหญ่จากซิงเกิ้ลชุดที่แล้ว โดยเปลี่ยนลุคเป็นชายหนุ่มสุดเท่ ที่มาพร้อมกับแนวเพลงบัลลาดสุดซึ้ง ซึ่งกำลังสร้างความประทับใจให้ใครหลายคนในเวลานี้


ซิงเกิ้ลเพลงชุดที่ 3 ของวง DNT ได้ออกวางจำหน่ายที่เกาหลีไปเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยวง DNT ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลนี้ด้วยเพลง ‘The Love in my heart’ ซึ่งเป็นเพลงแนวบัลลาดเนื้อหาสุดซึ้ง ที่พูดถึงชายหนุ่มที่ไม่อาจลืมคนรักของเขาไปจากหัวใจ โดยเพลงไตเติ้ลจากซิงเกิ้ลใหม่นี้จะโชว์ให้เห็นถึงพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงของพวกเขาได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นในซิงเกิ้ลเพลงนี้ยังมีเพลง ‘Even if i die’ และเพลง ‘To 18 girls’ ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนเพลงของพวกเขาเช่นกัน
ในส่วนของมิวสิกวีดีโอเพลง ‘The Love in my heart’ ที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงกันในตอนนี้นั้น ก็ได้ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ด้วยกล้องระบบดิจิตอล เพื่อเพิ่มสีสัน อารมณ์ และความรู้สึกของภาพ ให้ผู้ชมได้รับอรรถรสที่แตกต่างจากมิวสิกวีดีโอเพลงอื่นๆ ของวง DNT ซึ่งในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ยังได้ผู้กำกับภาพจากหนังสั้นเรื่อง “6 Hours” ผู้เคยฝากผลงานผ่านเทศกาลหนังระดับโลกอย่าง Cannes Film Festival มารับหน้าที่กำกับภาพสวยๆ ในมิวสิกวีดีโอเพลง ‘The Love in my heart’ อีกด้วย
ล่าสุดวง DNT เตรียมพร้อมที่จะคัมแบคสเตจอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ ผ่านทางรายการ Music Bank โดยจะเป็นครั้งแรกที่ DNT ร้องเพลง ‘The Love in my heart’ เพลงใหม่จากซิงเกิ้ลเพลงชุดที่ 3 ของพวกเขา ต่อหน้าแฟนเพลงเป็นครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ต
 
Link Music Video เพลง ‘The Love in my heart’
http://www.youtube.com/watch?v=fSvgKTUyWdk



 
สำหรับชาว DAY Thailand ก็ไม่ต้องรอกันนาน เพราะ DNT เตรียมลัดฟ้าเดินทางมาไทย เพื่อร่วมทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับในงาน “DNT Crazily Pretty with DAYfan Live in Bangkok 19 December 2009” โดยเปิดขายบัตร Official Sale อย่างเป็นทางการที่เว็บไซต์ http://dnt.pingbook.com แล้วตั้งแต่วันนี้ นี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่จะทำให้คุณและ DNT ได้ทำความรู้จักและใกล้ชิดกันมากกว่าที่เคย เพียง 500 ท่านเท่านั้นที่จะได้สัมผัสประสบการณ์พร้อมเก็บภาพความประทับใจสุดพิเศษครั้งนี้ร่วมไปกับวง DNT สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่ atasia@windowslive.com




 บยองคู



 ดงอุค



 
จุนยอง
 
แทคู

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top