Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST เตรียมเปิดโชว์เพลง ‘Lies’ ของรุ่นพี่บิ๊กแบง ใน ‘2009 MAMA’ (2009-11-20)

6 หนุ่ม BEAST เตรียมเปิดฉากโชว์ด้วยความนับถือต่อศิลปินรุ่นพี่ในวงการ


BEAST (ยุนดูจุน ยงจุนฮยอง จางฮยอนซึง ยังโยซอบ อีกีกวัง ซนดงอุน) เตรียมเปิดโชว์เพลง ‘Lies’ ของ บิ๊กแบง (BIGBANG) ในงานประกาศผลรางวัล ‘2009 MAMA(2009 Mnet Asian Music Awards)’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2552 เวลา 19.00 น. ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล


BEAST และ บิ๊กแบง (BIGBANG) เป็นสองกลุ่มศิลปินที่มีความสัมพันธ์ระหว่างกัน โดยทางด้าน จางฮยอนซึง เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบงแต่ได้ถูกคัดตัวในช่วงสุดท้ายออกมาอย่างน่าเสียดาย ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ได้ย้ายต้นสังกัดและได้มาเดบิวเป็นสมาชิกวง BEAST และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ BEAST ตัดสินใจเลือกเพลง ‘Lies’ ขึ้นโชว์ในงานครั้งนี้นั่นเอง


ต้นสังกัด BEAST เปิดเผยว่า “สมาชิกทั้งหมดในวงชอบเพลงของบิ๊กแบงมากครับ และเมื่อเขาได้รับแจ้งว่าให้มีโชว์พิเศษในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ทำให้พวกเขาเลือกเพลง ‘Lies’ อย่างไม่ลังเลเลยครับ” ในขณะเดียวกัน “เพื่อให้โชว์อันสุดยอดที่บิ๊กแบงเคยทำเอาไว้ไม่เสียชื่อเพราะพวกเรา เราได้ตั้งใจซ้อมกันอย่างหนักหน่วงจนถึงดึกดื่นเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘2009 MAMA(2009 Mnet Asian Music Awards)’ เตรียมมีขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2552 เวลา 19.00 น. ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top