Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อียงอู ประกบ ซานดาราพัค (2NE1) ในละครเวที ‘KISS’ งาน ‘MAMA’ (2009-11-20)

อียงอู (Lee Yong Woo) ชายหนุ่มที่เคยสวมบทบาทเป็น คิมมินจุน ในละคร SBS ‘Style’ จนได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ล่าสุดเขาเตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับโชว์สุดเท่ห์ร่วมกับ ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ในงานประกาศผลรางวัล ‘2009 MAMA(2009 Mnet Asian Music Awards)’


อียงอู เตรียมขึ้นโชว์ในเพลงกึ่งละครเวที ‘KISS’ ร่วมกับซานดาราพัค ในงาน ‘MAMA’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2552 ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล


สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้สมาชิก 2NE1 ได้เตรียมขนเพลงโซโล่ของแต่ละคนมาขึ้นโชว์อย่างครบถ้วนรวมถึงเพลงในเวอร์ชั่นที่เรียบเรียงใหม่เป็นพิเศษสำหรับงานครั้งนี้อีกด้วยเช่นกัน


สำหรับงาน ‘MAMA’ ในค่ำคืนนั้น นอกจากซานดาราพัคแล้ว อียงอู ก็จะได้มาร่วมโชว์ไปพร้อมๆกับสมาชิกคนอื่นใน 2NE1 อย่าง พัคบม ซีแอล และ คงมินจี โดยเขาจะมาพร้อมกับแนวคิดแบบ ‘แบดกาย’ และที่ทำให้ทุกคนต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้าคือ อียงอู เตรียมเนรมิตฉากจูบขึ้นมาในโชว์เพลง ‘KISS’ ร่วมกับซานดาราพัคด้วยนั่นเอง


อียงอูเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าผมจะมีเวลาซ้อมน้อยมาก แต่การที่แค่ผมได้มีส่วนร่วมให้โชว์เปล่งประกายขึ้นมาเพียงเล็กน้อย ผมก็จะตั้งใจซ้อมอย่างเต็มที่ครับ” เขากล่าว


สำหรับโชว์นี้ได้รับการออกแบบท่าเต้นโดยอาจารย์ ฮงเซจอง แห่งมหาวิทยาลัยคยองฮี โดยเฉพาะทางด้าน อียงอู ที่มีชื่อเสียงในฐานะนักเต้นตั้งแต่ก่อนเดบิวเข้าสู่วงการ ก็ยังได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดียของท่าเต้นในโชว์นี้อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ‘2009 MAMA(2009 Mnet Asian Music Awards)’ เตรียมมีขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2552 เวลา 19.00 น. ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top