Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คอนโน อาซามิ (Konno Asami) หวนคืนสู่ Hello! Project (2007-06-20)

คอนโน อาซามิ (Konno Asami) (20) อดีตสมาชิกวงมอร์นิ่ง มูซูเมะ ได้หวนกลับมาร่วมงานกับกลุ่ม Hello! Project หลังที่เธอได้ออกจากวงไปเมื่อเดือนก.ค.ปีก่อนเพื่อเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเคโออย่างที่เธอใฝ่ฝัน หลังจากที่เธอผ่านการสอบเข้าเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาในคณะสิ่งแวดล้อมและสารสนเทศ(Environment and Information Studies) ในสถาบันอันมีชื่อแห่งนี้ และเริ่มเรียนที่ฟูจิวาระในเดือนเมษายน



คอนโนได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ผ่านมาว่า เธอได้กลับมาเข้าร่วมในทีม Gatas Brilhantes H.P. ในตำแหน่งผู้รักษาประตู และจะมีส่วนร่วมในผลงานที่จะวางแผ่นชิ้นล่าสุดซึ่งจะมีสมาชิกทั้งหมด 10 คนด้วยกัน รวมทั้งอดีตสมาชิกคนอื่นๆอย่าง โยชิซาว่า ฮิโตมิ(Yoshizawa Hitomi ) (22) และ อิชิคาว่า ริกะ(Ishikawa Rika)(22) โดยใช้ชื่อผลงานชิ้นนี้ว่า “Narihajimeta Koi no Bell” และจำหน่ายในวันที่ 22 สิงหาคม



แม้การรวมตัวกันของนักร้องและทีมฟุตซอลอาจจะดูแปลกไปนิด แต่กลับสามารถตีตลาดได้ดี และ Gatas ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดทีมหนึ่งอีกด้วย และเมื่อคอนโนถูกถามถึงการเรียนในมหาวิทยาลัย เธอก็ให้คำตอบว่า เธอจะพยายามทำให้ดีที่สุดทั้ง 2 อย่างควบคู่กันไป และเธอยังเข้าร่วมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศของ Hello! Project ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นที่ นาโงย่า วันที่ 15 กรกฎาคมนี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top