Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 พร้อมเปิดตัว ‘I Don’t Care’ ในแบบละครเวทีกับงาน ‘Mnet Asian Music Awards (MAMA)’ (2009-11-17)

2NE1 เตรียมเปิดตัวโชว์พิเศษละครเวทีในงาน ‘Mnet Asian Music Awards (MAMA)’ ที่เตรียมมีขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2552 ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล


2NE1 เริ่มเปิดตัวครั้งแรกในโปรเจคร่วมกับ บิ๊กแบง (BIGBANG) กับเพลง Lollipop ถัดมาพวกเธอก็เดบิวในเพลง ‘FIRE’ พร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มที่มีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘I Don’t Care’ ซึ่งก็ล้วนแต่ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆจนทำให้ทุกคนต่างเรียกว่าพวกเธอเป็นสุดยอดศิลปินหน้าใหม่กันอย่างไม่ขาดปาก ไม่เพียงเท่านั้นสองสมาชิกในวงอย่าง ซานดาราพัค (Sandara Park) และ พัคบม (Park Bom) ก็ยังได้เผยเสน่ห์และโชว์ความสามารถในเพลงเดี่ยว ‘KISS’ และ ‘You And I’ จนสามารถทะยานขึ้นคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า


ล่าสุดพวกเธอเตรียมกลับมาอีกครั้งในงาน ‘Mnet Asian Music Awards (MAMA)’ พร้อมกับเพลง ‘I Don’t Care’ เวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่ในรูปแบบของละครเวที ที่เตรียมมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอีกครั้งหนึ่ง


และเพื่อโชว์ที่สมบูรณ์แบบในครั้งนี้ทำให้เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน 2NE1 ได้ร่วมฝึกกับนักแสดงละครเวทีพร้อมเปิดเผยว่า "เพราะงาน MAMA เป็นงานประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของพวกเรา ทำให้เราคาดหวังและตื่นเต้นมากค่ะ" เสริม "หลังจากที่เราไม่ได้ปรากฏตัวพร้อมกันมาเป็นเวลานาน เราจะฝึกซ้อมและทุ่มเทแรงกายแรงใจให้งานออกมาดีที่สุดค่ะ" พวกเธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top