Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คันมิยอน (Kan Mi Youn) คัมแบ็คงานเพลงเกาหลีในรอบ 2 ปี (2009-11-17)

คันมิยอน (Kan Mi Youn) เตรียมรีเทิร์นงานเพลงโปรเจคพิเศษในรอบ 2 ปี


รูปภาพในแนวคิด ‘Dream/Irregularity/Sense/Sexy(ความฝัน/แหวกกฏ/สัมผัส/เซ็กซี่)’ ที่ให้สัมผัสราวกับคู่รักระหว่างสองนักร้องอย่าง Tei และ คันมิยอน (Kam Mi Youn) ได้ถูกเปิดตัวออกมาเป็นครั้งแรก สำหรับรูปภาพนี้เป็นภาพแจ็คเก็ตสำหรับเพลงใหม่อย่าง ‘7 Promise for You’ โดยจะมีการใช้แนวคิดเป็นคู่ประกอบไปด้วย ‘Dream&Irregularity’ และ ‘Sense/Sexy’


ทั้งเทอิและมิยอนมาพร้อมกับแนวคิด ‘Sense/Sexy’ ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่อยู่บนเตียงนอนให้สัมผัสในแบบคู่รักได้เป็นอย่างมาก


ในขณะนี้คันมิยอนซึ่งได้เดินทางทำกิจกรรมไปมาระหว่างจีนและเกาหลี ซึ่งหลังจากโปรเจคนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้าเธอก็จะได้กลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีอย่างเต็มตัวอีกครั้งหนึ่ง เมื่อย้อนกลับไปในผลงานอัลบั้มล่าสุดของมิยอนที่วางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2550 ก็จะทำให้การกลับมาในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมารอบกว่า 2 ปีเลยทีเดียว คันมิยอนเปิดเผยว่า “ฉันเตรียมอัลบั้มนี้อย่างเต็มที่ให้สมกับการคัมแบ็คในเกาหลีอย่างยาวนานของฉันค่ะ ฉันหวังว่าทุกคนจะให้ความรักมากๆด้วยนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ‘7 Promise for You’ เป็นฝีมือการโปรดิวซ์โดย อันยองมิน ซึ่งจะเป็นเพลงในจังหวะกลางๆที่มาพร้อมกับเมโลดี้ของเปียโนที่สดใหม่มีเนื้อเกี่ยวกับการเกี้ยวพาราสีของคู่รัก โดยเตรียมเปิดตัวในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2552


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top