Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) เปิดอัลบั้มภาพแฟชั่นในมาดของ ‘It Boy’ จากนิตยสาร ‘Vogue Girl’ (2009-11-17)

โจควอน (Jo Kwon) ได้รับเลือกให้เป็น ‘It Boy’ แห่งปี 2009 ในนิตยสาร ‘Vogue Girl’


‘Vogue Girl’ ได้เลือกชายหนุ่มที่สามารถเขย่าหัวใจหญิงสาวได้มากที่สุดตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมากในนามของ ‘It Boy’ ซึ่งหนึ่งในผู้ได้รับเลือกอย่าง โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2PM ก็ได้มาร่วมถ่ายทำอัลบั้มภาพเผยให้เห็นเซ้นส์ในด้านแฟชั่นให้กับนิตยสารฉบับฉลองตำแหน่ง ‘It Boy’ เล่มล่าสุดอีกด้วยเช่นกัน


สำหรับอัลบั้มภาพชุดนี้โจควอนไม่ได้มาในมาดของสมาชิก 2AM แต่เขามาในแบบชายเดี่ยว โดยในตอนเริ่มการถ่ายทำโจควอนเปิดเผยว่า “ทรงผมแบบรูปตัววีมันทำให้ผมเหมือนมนุษย์ต่างดาวเลยครับ” และถึงแม้ว่าเขาจะดูเคอะเขินไปบ้างแต่เมื่อได้สวมใส่เสื้อผ้าที่เตรียมไว้เขาก็เข้าใจถึงแนวคิดงานและชอบมันในที่สุด


อีกทั้งในระหว่างการทำงานโจควอนก็ยังสามารถปรับตัวและโพสท่าที่หลากหลายได้อย่างรวดเร็วจนทำให้ทีมงาน ‘Vogue Girl’ สนุกสนานกับงานทำงานอย่างถ้วนหน้า


โจควอนเปิดเผยในระหว่างการทำงานกล่าว “ในปี 2552 เป็นปีที่เปิดโอกาสให้สมาชิกแต่ละคนของ 2AM ได้โชว์ความเป็นตัวของตัวเองมากครับ ถึงแม้จะค่อนข้างยุ่งแต่ผมก็สนุกมากเลยครับ” กล่าวต่อ “ในปี 2553 ผมในฐานะหัวหน้าวงก็หวังว่าจะได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มใหม่ของ 2AM ในรูปแบบเท่ห์ๆบ้างครับ”


อนึ่ง สำหรับ ‘It Boy’ ประปี 2009 นอกจากโจควอนแล้วยังมี บรรดานักแสดง ฮวังชานบิน จีชังอุค ยุนชียุน และ ซงแจริม รวมอยู่ด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top