Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ปิดฉากรายการ ‘Hello Baby’ อำลา ‘คยองซาน’ พร้อมหยาดน้ำตา (2009-11-16)

ทิฟฟานี่ แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในที่สุดเธอก็ทำลายกำแพงอาการกลัวเด็กได้แล้ว


KBS JOY ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ เตรียมปิดฉากรายการในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2552 หลังจากที่พวกเธอดูแลเด็กน้อยคยองซานมาเป็นเวลากว่า 6 เดือน


‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ ไม่ได้เป็นเพียงรายการเรียลลิตี้เลี้ยงเด็กเท่านั้น แต่ยังเผยให้เห็นถึงการปฏิบัติตนด้วยการเป็นแม่คน การมีความรับผิดชอบ รวมไปถึงภาพลักษณ์อันเป็นธรรมชาติที่แตกต่างออกไปของโซนยอชิแด จนได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆในทุกตอนที่ออกอากาศ


สำหรับการบันทึกเทปในครั้งสุดท้ายบรรดาสมาชิกโซนยอชิแดได้มาร่วมกับคยองซาบันทึกเทปอำลา ซึ่งพวกเธอก็ไม่สามารถปิดกลั้นเอาความรู้สึกเศร้าเสียใจเอาไว้ได้ ในตอนสุดท้ายตลอดระยะเวลาหลังจากที่พวกเธอดูแลคยองซานมาเป็นอย่างดี ทำให้โซนยอชิแดถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความเศร้าเลยทีเดียว


ในช่วงท้ายของการบันทึกเทปโซนยอชิแดได้ถ่ายภาพร่วมกับคยองซานเป็นครั้งสุดท้าย แต่พวกเธอก็ไม่สามารถละตัวเองออกมาจากสถานที่นั้นได้เนื่องจากความรักที่มีให้กับคยองซานนั่นเอง


โดยเฉพาะในช่วงแรกของรายการทิฟฟานี่เคยเปิดเผยว่า “ฉันเป็นโรคกลัวเด็กค่ะ” เธอกล่าวต่อ “แต่เพราะรายการนี้ทำให้ความกลัวของฉันค่อยๆหายไปค่ะ รายการนี้ทำให้ฉันเรียนรู้วิธีการรักเด็กอย่างจริงใจค่ะ” เธอกล่าว


ทิฟฟานี่ รู้สึกมีความเศร้ามากกว่าใครๆต่อการลาจากคยองซานในครั้งนี้ เธอไม่สามารถเดินออกมาจากกองถ่ายได้อย่างง่ายนัก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้คนรอบๆรวมถึงทีมงานทุกคนต่างรู้สึกเจ็บปวดตามไปด้วย


หลังบันทึกเทปครั้งสุดท้ายเสร็จสิ้นลง โซนยอชิแด เผย “พวกเราคิดว่าการเติบโตของคยองซานก็เหมือนการเติบโตของโซนยอชิแดด้วยค่ะ” เสริม “เพราะรายการนี้ทำให้พวกเรารู้สึกขอบคุณพ่อแม่ของเราอย่างสุดหัวใจค่ะ” เธอเผยให้เห็นภาพลักษณ์แห่งการเติบโตมากยิ่งขึ้น


เทปตอนสุดท้ายออกอากาศ 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา 23.10 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top