Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘หนุ่มไร้หัวใจ’ จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ประคบถุงทำความร้อนให้ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) แฟนคลับกรี๊ด (2009-11-16)

‘หนุ่มไร้หัวใจ’ จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิดเผยภาพในกองถ่ายที่กำลังนำถุงทำความร้อนประคบมือของนางเอกสาว พัคชินเฮ (Park Shin Hye)


จางกึนซอก กำลังมีผลงานละคร SBS ‘You Are Beautiful’ โดยเขารับบทเป็นหัวหน้าวงไอดอลนาม ฮวังแทคยอง (Hwang Tae Kyung) สำหรับบทบาทนี้เขาต้องชวนทะเลาะ โคมินัม (รับบทโดย พัคชินเฮ) อยู่ตลอดเวลา ไม่เพียงเท่านั้นการกระทำที่ดูเหมือนจะไร้ความรู้สึกก็ทำให้เขาได้รับฉายา ‘หนุ่มไร้หัวใจ’ อีกด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ตามนั่นเป็นเพียงบทบาทในละครเท่านั้น ล่าสุดในเว็บไซต์ของละคร SBS ‘You Are Beautiful’ ได้อัพเดทภาพชุดใหม่ล่าสุดโดยเป็นภาพเบื้องหลังในกองถ่าย ที่เขากำลังนำถุงทำความร้อนประคบมือของนางเอกสาวพัคชินเฮเพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับอากาศที่หนาวเย็น ทางด้านแฟนคลับกล่าว “แหม..พอหยุดเดินกล้องก็มีบรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นกันเลยนะเนี่ย” ต่างให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง


นอกจากนี้ละครกำลังดำเนินมาถึงตอนที่ 12 จากทั้งหมด 16 ตอน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่มักจะทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามสุดท้ายในช่วงท้ายของตอนล่าสุดทั้งคู่ก็เริ่มเปิดหัวใจให้กันและกัน ซึ่งด้วยเหตุนี้เองก็ยิ่งทำให้ภาพนี้กลายเป็นที่พูดคุยอย่างมากท่ามกลางแฟนๆมากขึ้นไปอีก


อนึ่ง ละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แทคยอง และ ชินอู (รับบทโดย จงยงฮวา) ได้สารภาพรักกับนางเอกสาวโคมินัม และจากรักสามเส้าที่เกิดขึ้นนี้ก็ได้ทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันถ้วนหน้า


ท่ามกลางเรื่องราวที่เข้มข้น ทีมงาน ‘You Are Beautiful’ ก็เตรียมยกกองกันไปถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 18 ถึง 22 พฤศจิกายน 2552 รวมเวลา 4 วัน 3 คืนอีกด้วย สำหรับการถ่ายทำในญี่ปุ่นกับตารางงานในครั้งนี้จะเป็นการถ่ายทำในตอนจบของละคร ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการทำงานที่กระชั้นชิดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง สำหรับการเดินทางไปญี่ปุ่นในครั้งนี้จะมีศิลปินวง A.N.JELL อย่าง จางกึนซอก พัคชินเฮ อีฮงกิ และ จองยงฮวา รวมถึงทีมงานทั้งหมด ซึ่งหลังจากตอนล่าสุดที่ทั้งหมดนั้นได้สร้างปรากฏการรักสามเส้าแล้วผลสุดท้ายเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไรแฟนๆก็เตรียมเกาะขอบจอกันอย่างไม่กะพริบตาเลยทีเดียว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top