Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลูน่า-คริสตัล แห่ง f(x) เตรียมร้องเพลงประกอบละคร ‘Invincible Lee Pyung Kang’ (2009-11-13)

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ f(x) เตรียมร้องเพลงประกอบละคร KBS 2TV ‘Invincible Lee Pyung Kang (천하무적 이평강)’


ลูน่า (Luna) และ คริสตัล (Krystal) เตรียมร่วมร้องเพลง ‘Difficult and Easy (어렵고도 쉬운)’ ฝีมือการประพันธ์ทำนองโดย พัคกึนแท และเขียนเนื้อร้องโดย คิมอีนา โดยจะเป็นเพลงแนวบัลลาดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อเพลงอันแสนงดงาม


โดยเฉพาะในเพลง ‘Difficult and Easy’ ก็ยังได้เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอผ่านทาง GomTV ในวันที่ 13 พฤศจิกายนและจะนำประกอบใช้ในละครอีกเช่นกัน สำหรับเพลงนี้จะเป็นเพลงรักของตัวละคร อีพยองกัง (รับบทโดย นัมซังมิ) และ อูดนดัล (รับบทโดย จีฮยอนอู) ซึ่งจะเล่าเรื่องราวความรักอันแสนหวานและสนุกสนานที่สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี


‘Difficult and Easy’ เตรียมเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2552 ทั้งในเว็บไซต์ Melon, Dosirak, Cyworld ฯลฯ โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวเพลงประกอบละคร ‘Invincible Lee Pyung Kang (천하무적 이평강)’ ฝีมือของ อีฮยอน (Lee Hyun) แห่ง 8eight ในเพลง ‘Suffocated (숨이 막혀)’, MC Mong ในเพลง ‘Who’s the Man (feat.MayBee 나란남자)’ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การเปิดตัวเพลงที่ 3 ในครั้งนี้ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนๆมากยิ่งขึ้น


อนึ่ง f(x) เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2552 และเตรียมขึ้นโชว์เพลงไตเติ้ล ‘Chu~♡’ ในวันที่ 14 และ 15 พฤศจิกายน ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top