Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SBS ‘You Are Beautiful’ ตอนที่ 11 ทำเรตติ้ง 11% สูงสุดเป็นครั้งแรก (2009-11-12)

SBS ‘You Are Beautiful’ ทำยอดเรตติ้งผู้ชมมากที่สุดเป็นครั้งแรก


TNS Media Korea เปิดเผยผลการสำรวจเรตติ้งเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2552 ในการออกอากาศ ‘You Are Beautiful’ ตอนที่ 11 ปรากฏว่าทำเรตติ้งได้เพิ่มขึ้นเป็น 11.0%


ด้วยเหตุนี้ทำให้ ‘You Are Beautiful’ สามารถทำเรตติ้งได้มากถึง 11% เป็นครั้งแรกจากที่ก่อนหน้านี้ในตอนที่ 10 ทำไปได้ 10% และตอนที่ 9 ทำไปได้ 9.8%


อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเมื่อเทียบกับละครฟอร์มยักษ์อย่าง ‘IRIS’ เรตติ้งอาจไม่ดูหวือหวามากนัก แต่ทันทีที่ละครจบ คำค้นของ ‘You Are Beautiful’ และชื่อนักแสดงในเรื่องมักจะขึ้นติดคำค้นในอันดับต้นเสมอๆ ไม่เพียงแต่เท่านั้น ในเว็บบอร์ดรวมถึงหน้าวอลเปเปอร์ก็ยังได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในทุกๆครั้งอีกด้วยเช่นกัน


ล่าสุดในฉากที่สมาชิกวง A.N.JELL ได้ขับร้องเพลงก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก โดยในเวลานี้ส่วนของ ‘Photo Sketch’ บนเว็บไซต์หลักในทุกครั้งที่มีการเปิดตัวรูปภาพใหม่ได้เพียงหนึ่งวันก็จะมีผู้ชมคลิกดูแล้วเกินกว่า 10,000 ครั้งเลยทีเดียวครับ


ทีมงานเปิดเผยว่า “ทามกลางละคร SBS ทุกเรื่องในปีนี้ ‘You Are Beautiful’ ได้ยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์มากที่สุดเลยครับ” เขายังอธิบายต่อด้วยว่าส่วนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ส่วนของภาพในกองถ่ายและคลิปวีดีโอเบื้องหลัง รวมถึงในส่วนที่ชาวเน็ตสามารถมีส่วนร่วมโดยการอัพโหลดคลิป UCC อย่าง ‘Onni is Sorry’, ‘Beauty Talkative’ ก็ยังได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน


ไม่เพียงเท่านั้น ‘You Are Beautiful’ ยังสามารถคว้าอันดับยอดฮิตในคำค้นจากเว็บไซต์พอร์ทัลชื่อดังได้อีกด้วย โดยตั้งแต่ละครเริ่มฉายจนถึงตอนนี้ตัวละครในเรื่องก็สามารถติดอยู่ใน TOP10 ได้จากทั้งหมด 3~4 ตัวละครเลยทีเดียว อีกทั้งแฟนๆก็ยังได้มอบความรักด้วยการทำคลิปวีดีโอล้อเลียนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงตุ๊กตาดินเหนียวที่แฟนๆก็ยังได้ทำออกมาอันเผยให้เห็นถึงความชื่นชอบในละครอีกด้วย


ทีมงานกล่าวต่อ “ถึงแม้ว่า ‘You Are Beautiful’ จะทำยอดผู้ชมได้ไม่สูงมากนัก แต่สำหรับในโลกอินเตอร์เน็ตแล้วมีการพูดคุยว่าละครเรื่องนี้เยี่ยมมาก” เสริม “ถ้าดูจากในตอนนี้ ถึงแม้ว่าจะละครจะจบลงไปแล้วแต่กระแสก็คงยังไม่เลือนหายไปง่ายๆแน่ครับ” เขากล่าวปิดท้าย


อนึ่ง ละครในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง KBS 2TV ‘IRIS’ สามารถทำเรตติ้งได้ 32.7% ในขณะที่ MBC ‘Our Happy Ending’ ทำไปได้ 4.7% (AGB Nielson Media Reserch)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top