Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SHINee, 4minute, 2AM, FTIsland ร่วมสอบเอ็นทราซ์ศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย (2009-11-12)

12 พฤศจิกายน 2552 วันสอบเอ็นทรานซ์เพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยประจำปีการศึกษา 2553 โดยในวันนี้มีบรรดาคนบันเทิงที่เกิดในปี 1991 มาร่วมสอบคัดเลือกเป็นจำนวนมาก อาทิ ชายนี่ (SHINee) และ 4minute, BEAST, 2AM, FTisland ฯลฯ


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาคนบันเทิงที่เดินทางมาถึงสถานที่สอบประกอบไปด้วย มินโฮ (Min Ho) แห่ง ชายนี่, ฮอกายุน (Hae Ga Yoon) แห่ง 4minute, จองจินอุน (Jung Jun Woon) แห่ง 2AM ที่พวกเขาทั้งหมดมาพร้อมกับภาพลักษณ์และใบหน้าที่สดใสพร้อมเตรียมสอบกันอย่างเต็มที่


ท่ามกลางการเรียนอย่างหนักไปพร้อมๆกับการทำงานของคนบันเทิงนับได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความพยายามเป็นอย่างมาก และสิ่งที่วันนี้พวกเขาปรากฏตัวนั้นทุกคนต่างก็อดจับจ้องไม่ได้กับแฟชั่นการแต่งตัวในการเข้าสอบนั่นเอง


จองจินอุน แห่ง 2AM มาพร้อมกับเสื้อผ้าข้างในแบบบางๆแต่ด้านนอกใส่ชุดโค้ด จอนจียุน แห่ง 4minute มาพร้อมกับเสื้อไหมพรมและกางเกงขายาวสุดเท่ห์ให้สัมผัสในแบบเซ็กซี่ และมินโฮ มาพร้อมกับเสื้อดับเบิ้ลโค็ทลายเช็คพร้อมกับผ้าพันคอเข้าชุดเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์


ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับจำนวนมากที่มาให้กำลังใจถึงสถานที่สอบ พวกเขาตะโกน ‘ไฟติ้ง!’ รวมถึง ‘อย่าสั่นจงสู้ให้ถึงที่สุด!’ ต่างล้วนเป็นข้อความที่สร้างความฮีกเหิมได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ยูริ แห่ง โซนยอชิแด, ซึงริ แห่ง บิ๊กแบง ได้ผ่านการคัดเลือกในโควต้าผู้มีความสามารถพิเศษให้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยจุงอัง สาขาการละครและภาพยนตร์ รวมถึงมหาวิทยาลัยดงกุกในสาขาเดียวกัน, ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด ได้ผ่านการคัดเลือกจากมหาวิทยาลัยดงกุก ในสาขาเดียวกันกับยูริ, ซนดัมบิ ก็ได้รับการคัดเลือกจากมหาวิทยาลัยคยองฮี ในสาขาดนตรีร่วมสมัยอีกเช่นเดียวกัน


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top