Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Arashiจะร่วมแสดงละครด้วยกันในละครเรื่อง “Saigo no Yakusoku”(สัญญาครั้งสุดท้าย) (2009-11-11)

Arashi กลุ่มนักร้องยอดนิยมจะร่วมแสดงละครพิเศษด้วยกันเรื่อง “Saigo no Yakusoku”(สัญญาครั้งสุดท้าย)ซึ่งจะฉายในช่วงปีใหม่ของปีหน้า ทางสถานีโทรทัศน์ Fuji TV เป็นการแสดงร่วมกันของสมาชิกทั้ง5คนซึ่งไม่ได้แสดงร่วมกันมา10ปีแล้ว


ละครเรื่องนี้เป็นละครแนว Human Suspense ซึ่งทั้ง5คน ได้บังเอิญเข้าไปอยู่ในเหตุการ์ณบุกยึดตึก และได้เผชิญกับเหตุการ์ณที่ไม่คาดคิด หัวหน้าวง โอโนะ ซาโตชิ(28ปี), ซากุราอิ โช(27ปี), ไอบะ มาซากิ(26ปี), นิโนมิยะ คาซึนาริ(26ปี),มัตสึโมโตะ จุน(26ปี) จะได้มาร่วมกันแสดงละครอีกครั้ง นับตั้งแต่หลังจากเดบิวต์เมื่อปี1999 ในเรื่อง “V no Arashi” โปสเตอร์ที่ถ่ายเพื่อโปรโมทละครในครั้งนี้ ก็มีบรรยากาศของความเป็นผู้ใหญ่เพื่อแสดงความรู้สึกถึงการเติบโตมาแล้ว10ปี


ในช่วงที่ผ่านมานี้ สมาชิกแต่ละคนก็มีผลงานละครเวที ภาพยนตร์ ละครเป็นผลงานเดี่ยวต่างๆกันไป ซึ่งนอกจากจะได้รับการประเมินว่ามีทักษะทางการแสดงสูง ก็ยังมีรายการวาไรตี้ร่วมกันที่ได้รับความนิยมจากทุกเพศทุกวัย และเมื่อวันที่ 28 เดือนตุลาคมที่ผ่านมา DVD “ All the best! 1999-2009”ที่วางขายไปจนถึงวันนี้ก็มียอดทะลุ 5แสนแผ่นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ DVD เพลง


โอโนะกล่าวว่า “อยากจะเล่นละครเรื่องนี้ ให้เป็นการรักษาความทรงจำและประสบการณ์ที่ผ่านมา 10 ปี” มัตสึโมโตะ กล่าวว่า “ก็ยังเขินๆอยู่นิดหน่อย แต่ตอนนี้ก็อยากจะให้ถึงวันที่จะได้ถ่ายละครร่วมกันทั้ง5คน”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top