Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนฮโยซอง แห่ง Secret ได้รับเลือกเป็น MC รายการ ‘Boys & Girls Songs Book’ (2009-11-05)

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) หัวหน้าวง Secret เตรียมเป็น MC รายการ ‘Boys & Girls Songs Book (소년소녀 가요백서)’


หลังจากพิธีกรสาวจากกลุ่มไอดอลอย่าง ทิฟฟานี่ แห่ง โซนยอชิแด และ ฮันซึงยอน แห่ง คาร่า ล่าสุด จองฮโยซอง แห่ง Secret ก็ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่พิธีกรในรายการ ‘Boys & Girls Songs Book’ เป็นคนถัดไป


ก่อนหน้านี้หนึ่งในสมาชิกวง Secret อย่าง ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) ก็ได้ร่วมเป็นหนึ่งในทีมไอดอลรายการเรียลวาไรตี้อย่าง KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ด้วยเหตุนี้การรับหน้าที่ จองฮโยซอง ก็จะสามารถทำให้แฟนๆได้เห็นเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ป Secret เช่นกัน


จอนฮโยซอง เผย “ฉันจะตั้งในทำงานนี้ให้ดีที่สุดให้สมกับเป็นผู้รับหน้าที่ต่อจาก MC รุ่นพี่ที่พวกเธอเคยมาพร้อมกับความน่ารักสดใสและมีเสน่ห์ค่ะ” เธอกล่าว


TS Entertainment ต้นสังกัดเผย “ก่อนหน้านี้กับหน้าที่พิธีกรของศิลปินรุ่นพี่อย่าง ทิฟฟานี่ และ ฮึนซึงยอน พวกเธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสและได้รับการเรียกชื่อเล่นต่างๆเป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นมันได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินในสังกัดเรามากครับ” เสริม “ทางด้านจอนฮโยซองเองก็จะได้มาเผยให้เห็นความสามารถของตัวเองรวมถึงความน่ารักและเธอจะพยายามอย่างหนักเพื่อทุกคนเห็นการพัฒนาของทีมนี้ครับ” เขากล่าว


‘Boys & Girls Songs Book’ เป็นรายการชาร์ตเพลงที่แนะนำเพลงในอันดับที่ 1 ถึง 100 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ โดยจะได้แนะนำเพลงวันละ 20 อันดับด้วยกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top