Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls เผยภาพแฟชั่นเสื้อผ้า Goo Gims Company (2009-11-05)

กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls เผยอัลบั้มภาพแนวเซลฟ์คา (Self Camera) ด้วยความสดใส


ก่อนหน้านี้ กาอิน ได้รับความนิยมอย่างมากกับภาพลักษณ์แบบน่ารัก ในการร่วมเล่นเป็นคู่รักจำแลงกับรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า 2 ปี อย่าง โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ล่าสุดเธอก็ได้ถอดเอาภาพลักษณ์แสนเซ็กซี่เมื่ออยู่บนเวที เผยให้เห็นภาพลักษณ์แบบน่ารักสดใสเกิน 100%


ภาพถ่ายชุดนี้ถ่ายกันใน 8 สถานีกรุงโซลไม่ว่าจะเป็นในย่านชองดัม อับกุจอง ชินซา และมยองดง ซึ่งไม่ได้มีแต่เพียงกาอินเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสมาชิกคนอื่นๆในวงที่ได้มาเผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่สบายๆเป็นกันเอง โดยมีฉากหลังไม่ว่าจะเป็น ในห้องบันทึกเสียง, ห้องซ้อมเต้น หรือร้านทำผม อันล้วนเป็นแต่ภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันของพวกเธอ ท่ามกลางเสื้อผ้ากว่า 20 ชุด ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนานในระหว่างถ่ายทำซึ่งทุกคนจะสามารถสัมผัสได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง สำหรับเสื้อผ้าที่เธอใช้สวมใส่นี้เป็นแบรนด์ GooGims Company (http://www.googims.co.kr) ซึ่งเป็นแบรนด์แนวตัวการ์ตูนของเกาหลีที่จำหน่ายทั้งในเกาหลีและอีกกว่า 7 ประเทศ โดยนอกจากพวกเธอแล้วยังมี อึนจีวอน (Eun Ji Won) และ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ฯลฯ เข้าร่วมเผยเสน่ห์ในอัลบั้มภาพจนทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top