Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เตรียมเปิดตัว 3 เพลงซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘Chu~♡’ 9 พฤศจิกายนนี้ (2009-11-05)

f(x) เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดแรก ‘Chu~♡(츄~♡)’ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2552 พร้อมเตรียมสร้างรอยจูบให้กับวงการเพลงโดยถ้วนหน้า


ซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดนี้ของ f(x) เป็นผลงานเพลงชุดแรก ซึ่งจะเผยให้เห็นความสามารถและสไตล์ที่แตกต่างออกไปของสมาชิกแต่ละคนผ่านบทเพลงรวมทั้งหมด 3 เพลง


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา f(x) เปิดตัวเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Chu~♡(츄~♡)’ ซึ่งเป็นเพลงที่ให้สัมผัสในสไตล์ยุโรปแบบยูโรป็อป เป็นแนวเพลงที่มีการผสมผสานระหว่างท่วงทำนองกลองที่ได้จากชาวผิวสี ร่วมกับซินท์ซาวน์แบบโทนต่ำ เป็นคำเลียนแบบเสียงให้ชวนน่าจุ๊บ เป็นเรื่องราวของการตื่นขึ้นจากการนอนหลับพร้อมผ่านรอยจูบที่มีแรงกระตุ้นจากเทพนิยายที่อยากจะออกไปในโลกกว้างท่ามกลางความสงสัยผ่านความตื่นเต้นและความหวังของเด็กสาว


อีกทั้งยังมีเพลงสไตล์ที่ผสมผสานระหว่าง R&B และ ชัฟเฟิลรีทึม (Shuffle Rhythm) เป็นเพลงแดนซ์อย่าง ‘Step by me’ ซึ่งจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการตกอยู่ในห้วงความรักผ่านท่วงทำนอกที่สดใสและฟังสบายให้สัมผัสแห่งความสดใหม่ได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ยังมีเพลงที่สองสมาชิกอย่าง ลูน่า (Luna) และ คริสตัล (Krystal) มาร่วมกันดูเอ็ทในเพลงแนว R&B บัลลาดอย่าง ‘You Are My Destiny’ มีเนื้อหาเกี่ยวกับการสารภาพของหญิงสาวต่อความรักที่เธอเชื่อว่าคือพรหมลิขิต ซึ่งจะถ่ายทอดมาในสไตล์กลิ่นอายดนตรีป็อปที่ถูกเรียบเรียงออกมาในแบบอลังการที่ให้เสน่ห์ได้มากเลยทีเดียว


อนึ่ง f(x) ยังได้เตรียมคัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ ‘Chu~♡’ วันที่ 6 ใน KBS2TV ‘Music Bank’, วันที่ 7 ใน MBC ‘Show! Music Core’ และวันที่ 8 พฤศจิกายน ใน SBS ‘Ingygayo’ อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top