Connect with us

PINGBOOK

KOREA

K.Will เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Miss, Miss and Miss’ (2009-11-05)

K.Will รีเทิร์นสตูดิโออัลบั้มในรอบ 2 ปี 8 เดือนกับผลงานชื่อ ‘Miss, Miss and Miss (그립고 그립고 그립다)’ ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 5 พฤศจิกายน 2552


ด้วยเพลงทั้งหมดกว่า 18 เพลงในผลงานอัลบั้มชุดนี้ มีเพลงที่โชว์น้ำเสียงแสนอ้อนอันเป็นเอกลักษณ์ของ K.Will อย่าง ‘Miss, Miss and Miss’ ฝีมือการเขียนเนื้อเจ้าของเพลง ‘One Man’ ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) และแต่งทำนองโดย โจอึนฮี-ฮวังชันฮี ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง


โดยเฉพาะเพลงที่ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ Outsider อย่าง ‘Hypnosis (최면)’ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมากจากความสามารถในการแรพความเร็วสูงของ Outsider ในทันทีที่เปิดตัวผลงานเพลงชุดนี้ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นของพอร์ทัลไซต์ UCC เรียกได้ว่าเป็นกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆเลยทีเดียว


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ผลงานอัลบั้มชุดนี้มาพร้อมกับเนื้อเพลงที่ฟังง่าย และเสน่ห์เสียงชวนอ้อนของ K.Will เมื่อทั้งหมดมาผสมผสานกันแล้ว จะทำให้งานเพลงชุดนี้สมบูรณ์แบบกว่าในผลงานที่ผ่านๆมาครับ" เขากล่าว


อนึ่ง K.Will เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในเพลงใหม่ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2552 เป็นต้นไปในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top