Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา (Lee Ji Ah) สปิริตแรง เปิดตัวภาพยนตร์ ‘Love is Blind’ แม้มีอาการบาดเจ็บที่ขา (2009-11-04)

อีจีอา (Lee Ji Ah) นักแสดงสาวที่ถึงแม้จะมีอาการบาดเจ็บที่ขา แต่เธอก็ยังมีสปิริตเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดรอบการฉายภาพยนตร์เทเลซีเนม่าอย่างเป็นทางการ


4 พฤศจิกายน 2552 โรงภาพยนตร์ CGV วังชิมนี กรุงโซล บรรดานักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Love is Blind (내 눈에 콩깍지)’ ประกอบไปด้วย คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) และ อีจีอา (Lee Ji Ah) และผู้กำกับ อีจังซู (Lee Jang Soo) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างพร้อมเพรียง


อีจีอา ที่ก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาในระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง ‘Style’ ก็ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงเปิดตัวรอบฉายพร้อมกับอาการที่แย่ลง อันจะสังเกตได้จากการเดินทางกะโผลกกะเผลกและต้องมีผู้ช่วยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งก็ทำให้เธอได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก


อีจีอา กล่าว "รู้สึกตื่นเต้นค่ะเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่แฟนๆจะได้เห็นฉันในจอภาพยนตร์" เธอกล่าวความรู้สึก


ผลงานภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ ‘Love is Blind’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มแสนสมบูรณ์แบบ คังแทพุง (รับบทโดย คังจีฮวาน) ที่มีทั้งเสน่ห์ เงิน และความสามารถ แต่เมื่อเขาประสบกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เขาเริ่มมีอาการเห็นภาพหลอน และได้ตกหลุมรักกับหญิงสาวอย่าง วังโซจุง (รับบทโดย อีจีอา) เธอเป็นคนที่ไร้ซึ่งเสน่ห์ เงิน และความสามารถ และปัญหาที่แบบพิเศษบนใบหน้า ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังไม่รู้อีกด้วยว่าชายหนุ่มที่ตกหลุมรักเธอนั้น เขามีอาการของภาพหลอนและเธอคิดว่าเธอได้พบกับชายหนุ่มที่คู่ควรกับเธอ ผ่านการเล่าเรื่องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน


อีจีอา กล่าว "หลังจากฉันได้รับบาดเจ็บเมื่อตอนถ่ายทำละครเรื่อง ‘Style’ อาการเจ็บบริเวณข้อเท้าก็เริ่มรุนแรงขึ้นค่ะ ตอนนี้ที่ข้อเท้าของฉันไม่มีแรงเลย ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง ตอนนี้ฉันก็กำลังทำกายภาพบำบัดอยู่ค่ะ คิดว่าอีกไม่นานคงจะเริ่มดีขึ้น" เธอกล่าว


อีจีอา "บางส่วนของเท้าช่วงบนไม่มีความรู้สึกเลยค่ะ เพราะฉันไม่มีแรกยกเท้าขึ้นมาทำให้เวลาเดินค่อนข้างลำบากค่ะ การที่เท้าไม่มีแรงทำให้ข้อเท้าของฉันมันชอบพลิกกลับไปเวลาเดินค่ะ ซึ่งเป็นอะไรที่เหนื่อยจังเลยค่ะ แต่ฉันคิดว่าต้องดีขึ้นค่ะ" เธอกล่าว


‘Love is Blind’ เป็นผลงาน 1 ใน 7 ภาพยนตร์เทเลซีเนม่าภายใต้การร่วมงานกันระหว่างเกาหลี-ญี่ปุ่น โดยภาพยนตร์เรื่องแรกนี้เตรียมเข้าฉายในเกาหลีวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top