Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DNT สุดปลื้ม! เพลง Crazily Pretty ขึ้นชาร์ทอันดับ 5 ใน CH [V] ส่วนชาว DAY Thailand ทำเซอร์ไพรส์ส่งของขวัญฝากให้ DNT ถึงเกาหลี (2009-11-04)

กำลังได้รับความสนใจจากแฟนคลับชาวไทยอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ 4 หนุ่มวง DNT ที่ในตอนนี้ซิงเกิ้ลเพลง Crazily Pretty ของพวกเขา ก็เปิดตัวแรงจนสามารถทะยานขึ้นชาร์ทเพลงยอดนิยมอันดับ 1 ของเมืองไทย จากทาง CH [V] Thailand Asian Chart ได้สูงสุดในอันดับที่ 5 มาแล้ว Orange Entertainment ต้นสังกัดของวง DNT ในเกาหลี เปิดเผยความรู้สึกต่อกระแสความแรงของวง DNT ในประเทศไทยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจอย่างมาก ที่เพลงของวง DNT สามารถได้รับความนิยมในต่างประเทศ พวกเราขอขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่ให้การสนับสนุนวง DNT เป็นอย่างดี เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับทุกคน วง DNT จึงได้เตรียมผลงานเพลงชุดใหม่ที่จะเปิดตัวในประเทศเกาหลีราวๆ กลางเดือนพฤศจิกายนนี้ แล้วยังไงเตรียมตัวพบกันได้กับโชว์ครั้งแรกของ DNT ที่ประเทศไทยเร็วๆนี้ครับ”


 


ทางด้านบริษัทแอทเอเชีย (Atasia) ผู้ถือลิขสิทธิ์ของวง DNT ในประเทศไทยเปิดเผยว่า ‘ในวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน นี้ ทางเราจะเปิดเผยรายละเอียดของกิจกรรมที่วง DNT จะเดินทางมาโปรโมทงานเพลงที่ประเทศไทย พร้อมกับช่องทางการร่วมกิจกรรมของแฟนคลับ DNT ที่จะเกิดขึ้นในไทย ยังไงขอให้แฟนคลับของวง DNT อดใจรอกันอีกนิด รับรองว่ากิจกรรมทั้งหมดของวง DNT ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ จะทำให้แฟนคลับทุกคนประทับใจกับวง DNT แบบสุดๆอย่างแน่นอน’






สำหรับชาว DAY Thailand กลุ่มแฟนคลับของวง DNT ในไทย ได้รวมตัวกันทำกิจกรรมส่งข้อความพร้อมของขวัญให้กับวง DNT ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยวง DNT ก็ได้รับข้อความพร้อมทั้งของขวัญของฝากจากแฟนคลับในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนุ่มๆวง DNT จึงได้ส่งคลิปสุดพิเศษที่พวกเขาพูดถึงของขวัญที่ได้รับจากแฟนคลับชาวไทยว่า


DNT : ครับบบ ครับบ ว๊าวว… แฟนคลับชาวไทยได้ส่งขนมและของขวัญมาให้พวกเรากันเยอะแยะมากมายเลยจริงๆ ครับ ไหนมาดูซิว่าได้รับอะไรมาบ้าง?
ดงวุค : อย่างผมเอง ผมได้รับเป็นหนังสือเรียนภาษาไทย เพื่อที่จะบอกให้ผมเรียนภาษาประเทศไทยให้เก่งๆ ครับ ผมจะตั้งใจเรียนและจะรีบพูดภาษาไทยให้คล่องเลยครับ
แทกู : ส่วนของผม แฟนคลับให้ กระปุกออมสิน ที่ห้อยโทรศัทพ์มือถือ และก็หมวกมาครับ และก็ยังมีจดหมายเป็นข้อความจากแฟนคลับอีกด้วยนะ
จุนยง : ลองใส่หมวกดูหน่อยสิครับ
แทกู : อ่อ… เอาอย่างนั้นหรอครับ? เค้าใส่น่ารักอย่างนี้เหรอครับ
จุนยง : ครับ
แทกู : มันดูไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่เลยนะครับ
จุนยง : ถ้าอย่างนั้น ข้ามไปเลยดีกว่าครับ (หัวเราะ) ครับ… แล้วของชิ้นนี้มันใช้ยังไงเหรอครับ
แทกู : เหมือนเป็นเครื่องดนตรีเลยครับ??
จุนยง : โห… เล่นแบบนี้นี่เอง นอกจากนั้นแฟนคลับยังให้เสื้อมาด้วย ผมจะใส่เป็นอย่างดีเลยครับ ขอบคุณมากครับ แล้วของคุณบยองคยูล่ะครับ
บยองคยู : ครับ แฟนคลับให้ สร้อยคอ ที่คาดผม และก็เหมือนจะให้หน้ากากอนามัยมาด้วยนะครับ
ดงวุค : ส่วนอันนี้ เป็นพวกขนม
แทกู : ครับ ขนมดูน่าอร่อยมากเลยนะ
จุนยง : ลองกินขนมไทย สักครั้งไหมครับ
บยองคยู : เอาอย่างนั้นหรอ
ดงวุค : ขอลองสักครั้งนะครับ 
จุนยง : ครับ คนละชิ้น ลองสักครั้ง (หม่ำๆๆ) โห อร่อยครับ
ดงวุค : ครับ อร่อยมากๆ เลยครับ อ่อ..แล้วก็พวกเราก็ได้อะไรมาอีกเยอะเลย 
จุนยง : เหมือนกำลังได้กินของอร่อยๆ อยู่เลยครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมีให้กับพวกเราครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณอีกครั้งหนึ่งแบบเป็นภาษาไทย
DNT : ขอบคุณครับ…


แฟนเพลงชาวไทยของวง DNT สามารถติดตามผลงานเพลง Crazily Pretty ของวง DNT ได้ผ่านทางช่องเพลงชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นรายการ CH [V] , MTV , True Music และ Pop Live หรือจะฟังเพลงผ่านทางรายการวิทยุจากคลื่น Seed 97.5 FM และ Asian Paradise 93.5 FM ปิดท้ายด้วยความพิเศษกับเทปสัมภาษณ์สุดพิเศษของวง DNT จากประเทศเกาหลีใต้ โดยสามารถรับชมได้ผ่านทางรายการ Asian Countdown ทางช่อง 5 เวลา  23.20 – 00.10 น ในเทปของรายการวันที่ 4 และ 11 พ.ย. นี้ หรือสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://atasia.freeforums.org

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top