Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮึนซึงยอน (Han Seung Yeon) หลั่งน้ำตา เผยช่วงเวลาแห่งความยากลำบากของ KARA สมัยแรกๆ (2009-11-04)

ฮึนซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่ง คาร่า (KARA) พูดถึงช่วงเวลาที่พวกเธอไม่มีชื่อเสียงพร้อมทั้งน้ำตา


3 พฤศจิกายน 2552 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ฮันซึงยอน กล่าว “ตอนพวกเราเดบิวในปี 2550 ได้รับการตอบรับที่ไม่ดีเลยค่ะ” เสริม “ด้วยเหตุนี้ทำให้เราพูดกันว่าจะต้องทำอัลบั้มหน้าให้ดีสุดๆ แต่ในตอนนั้นเองก็มีสมาชิกคนหนึ่งในวงที่ไปคุยกับบริษัทก่อนว่าจะออกจากวง แล้วเธอถึงค่อยมาบอกกับพวกเราค่ะ” เธอกล่าวเปิดประเด็น


คาร่า เดบิวเป็นวง 4 สาวไอดอล ซึ่งภายหลังหนึ่งในสมาชิกอย่าง คิมซองฮี ได้ประกาศถอนตัวออกจากวงไป ส่งผลให้หลังจากนั้นเหลือสมาชิกเพียง 3 คนประกอบไปด้วย พัคคยูริ ฮันซึงยอน และ จองนิโคล และภายหลังมี 2 สมาชิกใหม่คือ คูฮารา และ คังจียอง รวมเป็น 5 สาว คาร่า ในยุคปัจจุบัน


ฮันซึงยอน กล่าว “ตอนนั้นไม่รู้เลยค่ะว่าอัลบั้มต่อไปจะออกมาเป็นอย่างไรทุกอย่างมันอึนไปหมดเลย และเป็นตอนที่ฉันเริ่มทำงานในช่องเคเบิ้ลด้วยค่ะ” เสริม “แล้วในตอนนั้นฉันก็ต้องเข้ามหาวิทยาลัยด้วยค่ะ เพราะฉันสอบเข้ามหาวิทยาลัยตามระบบปกติ ทำให้อาจารย์ไม่ทราบว่าฉันเป็นคนบันเทิงค่ะ” เธอกล่าว


เธอกล่าวต่อ “เพราะตารางงานในรายการโทรทัศน์ทำให้ฉันต้องหยุดเรียนค่ะ อาจารย์บอกกับฉันว่า ‘อ๊า!เธอเป็นนักร้องอย่างงั้นเหรอ?’ พอฉันไปที่ห้องเลขานุการ เธอก็บอกกับฉันว่า ‘คุณเป็นทีมงานในรายการวิทยุของโรงเรียนเหรอ?’ ฉันได้รับแต่คำพูดแบบนี้ค่ะ” เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


อีกทั้งเธอยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า เธอเคยปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์สาธารณะอย่าง SBS ‘Taste vs Taste’ เป็นครั้งแรก เธอกล่าว “ตั้งแต่เริ่มแนะนำตัวจนจบรายการฉันไม่ได้พูดอะไรในรายการเลยค่ะ” เสริม “แต่ฉันคิดว่าถ้าฉันถูกคัดออกก็จะต้องโดนทำโทษและจะได้มีภาพตัวเองออกมาบ้าง ซึ่งนั่นเป็นที่มาในความตั้งใจในการทำผิดพลาดในรายการค่ะ” เธอกล่าว


เธอกล่าว “ฉันก็เลยตั้งใจทำให้ถูกคัดออกค่ะ และการลงโทษในวันนั้นคือต้องแกะเมล็ดฟักทองค่ะ แล้วฉันก็พูดกับรุ่นพี่โจฮยองกีว่า ‘อยากจะเป็นหัวข้อซุบซิบกับฉันหรือเปล่าคะ’ ที่ฉันก็พูดไปเพราะจะให้ตลกค่ะ” เสริม “แต่ทีมงานคนเขียนบทก็อึ้งกันไปหมดกับมุขของฉันค่ะ และตอนนั้นฉันก็กำลังมึนๆอยู่ว่าจะทำยังไงดี รุ่นพี่โจฮยองกิก็บอกกับฉันว่า ‘เธอคือซึงยอนแห่งคาร่าใช่ไหมเนี่ย เป็นเด็กใหม่ที่ร้ายกาจจริงๆ’ ซึ่งนั่นเป็นครั้งแรกที่มีคนอื่นพูดชื่อ คาร่า ออกอากาศในรายการโทรทัศน์สาธารณะค่ะ ฉันอยากขอบคุณจริงๆค่ะ" เธอกล่าว (*Note 호박씨 까다 (โอบักชีกาดะ มีความหมายคือ แกะเมล็ดฟักทอง และเป็นคำแสลงของ การนินทาลับหลัง (ไม่ควรพูดกับผู้ใหญ่))


อนึ่ง รายการ ‘Strong Heart’ วันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย โซลบิ, ฮงซอกชอน, คิมยองชอล, คิมฮโยจิน, มุนชอนชิก, พัคฮยอนบิน, ยุนอา ทิฟฟานี่ แห่ง โซนยอชิแด, ฮันซึงยอน พัคคยูริ แห่ง คาร่า, จูบีเทรน, ฮวานฮี, ไบรอัน, บูม, อีทึก อึนฮยอก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์, ฮงจินยอง, แนงชีแรง และ คิมแทฮุน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top