Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 หนุ่ม U-KISS บินตรงจากเกาหลี เข้าร่วมกิจกรรมคลื่น OK Hot (2009-11-04)

6 หนุ่ม  U-KISS โดยหนุ่มหน้าใส เควิน,คิบอม,ดงโฮ,ซูฮยอน,อเล็กซาเดอร์,อิลราอิ กลับมาแบบไม่ธรรมดา เพราะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Bring it back to old school” กับค่ายใหม่ เอเซียเฟสต้า 



ล่าสุด 6 หนุ่ม U-KISS ศิลปินหน้าใส วัยรุ่น ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ บินตรงจากประเทศเกาหลี  เพื่อเข้ามาร่วมกิจกรรม มิ๊ดแอนด์กรี๊ด กับแฟนคลับ กับคลื่น OK Hot เป็นที่แรก  ของ ปุ๋ย  โชคชัย    เจี่ยเจริญ  บิ๊กบอส ใหญ่ แห่ง Radio Ok ที่มาต้อนรับมอบช่อดอกไม้ด้วยตนเอง  พร้อมทั้งเหล่าบรรดาพรีเซ็นเตอร์ตุ้ย ,โยริน ,ปาล์ม รวมถึงคุณชัยปกรณ์ พุธธีรภาพ (พี่ช่อน)  โปรดิวเซอร์ใหญ่ประจำคลื่นOK Hot  ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง  รวมถึงบรรยากาศ เข้าสัมภาษณ์ แบบสด ๆ เรียกได้เจาะกันถึงพริกถึงขิงกันเลยที่เดียว สร้างความประทับใจให้กับวงU-KISS เป็นอย่างมาก  กับการที่มาเยื่อนคลื่น OK Hot  ในครั้งนี้  รวมถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงาน ทั้งยังได้รับแจกลายเซ็นจากศิลปิน ที่มีความน่ารัก ทุกคน  แต่ที่เห็นจะหน้าบานสุด ๆ ก็พรีเซ็นเตอร์ตุ้ย ที่ได้นั่งสัมภาษณ์อย่างใกล้ชิด แถมยังหัดร้องเพลงภาษาเกาหลี   ให้ศิลปินU-KISS ฟัง  สร้างความเซอร์ไพร์สกันแบบสด ๆ เลยที่เดียว ทั้งยังเรียกเสียงหัวเราะกันลั่นห้องส่ง
แต่ที่แน่ ๆ  เควิน ที่รับกับอากาศที่เปลี่ยนแปลงไม่ไหว  ขอยากิน แต่ก็ยังฮึดสู้ต่อจนจบงานชื่นมื่นกันทั้งสองฝ่าย


บทสัมภาษณ์พิเศษ  ศิลปินU-KISS จากประเทศเกาหลี คลื่น OK Hot กับพรีเซ็นเตอร์ ตุ้ย ติดมันส์,พรีเซ็นเตอร์โยริน



สวัสดีครับ U-Kiss   เฮ……


ถาม     แนะนำตัวทีละคนเลย
ตอบ   ALEXANDER,  SOO HYUN,  KEVIN,  KYONG JAE,  KIBUM,  DONG HO
ถาม  อายุเท่าไหร่กันบ้าง
ตอบ  หัวเราะกันทุกคน 
ถาม เพิ่งจะมาถึงเมื่อไทย บรรยากาศการต้อนรับของแฟนๆ ที่สนามบินเป็นยังไงบ้าง
ตอบ  นี่เป็นครั้ง แรกที่มาเมืองไทย ดีใจ และตื่นเต้นมากๆ อยากมาเมืองไทยมานานแล้วแต่ก็โดนเลื่อนมาเรื่อยๆ
ถาม   มาเมืองไทยครั้งแรกรึเปล่า
ตอบ  ครั้งแรกครับ
ถาม   ก่อนหน้านี้ มีใครเล่าเรื่องราวอะไรเกี่ยวกับเมืองไทยบ้างรึเปล่า
ตอบ  ก็เปิดดูทางอินเตอร์เน็ท เพื่อนที่เคยมาเล่าให้ฟังบ้าง ว่าเมืองไทยสวยมาก
ถาม   ประทับใจอะไรในเมืองไทยมั่ง
ตอบ  พอลงมาจากสนามบินแล้วตกใจมากเพราะว่าอย่างที่เค้าบอกสาวไทยสวยมาก
ถาม   มาถึงเมืองไทยทั้งที พูดภาษาไทยได้มั่งรึเปล่าครับ
ตอบ  สวัสดีครับ


ถาม   พูดถึง U-Kiss มั่งดีกว่า … – รวมตัวกันได้ยังไง
ตอบ น้องๆแต่ละคนก็มาจากหลายๆที่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา , ฮ่องกง, เกาหลี, จีน จริง ๆ ก็เป็นโชคชะตาที่ทำให้พวกเรามารวมตัวกัน  ทางต้นสังกัดทาง เอ็นเอช มีเดีย ก็ต้องการที่จะสร้าง บอยแบนด์ที่เป็นอินเตอร์เนชั่นแนล  พวกเราก็เลยได้มารวมตัวกัน
ถาม  ทำไมต้องเป็น Bring It Back 2 Old School
ตอบ เพราะว่าเป็นเรื่องคอนเซ็ปช่วงนี้ลักษณะเพลงของเกาหลีที่นิยม เป็นลักษณะelectronic อยากจะหาเทรนด์ดนตรีใหม่ๆซึ่งเป็นแนว retro อย่างทรงผมก็จะสนุกมากเลย ถ้ามีใครได้เห็นทรงผมของ Kevin ก็จะบอกว่า เป็นลักษณะที่จะเสยไปและก็อยากให้แฟนๆได้เห็นอะไรใหม่ ๆ กันครับ
ถาม  พูดถึง Single … I Like You & Talk To Me
ตอบ Kevin บอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงพิเศษของแฟนๆเลยนะคะ ก็มีเนื้อความเหมือนกับการสารภาพรักฉันชอบเธอนะ เพราะว่าเธอช่างสวยช่างน่ารักจังเลยฉันก็เลยชอบเธอTalk to me : Kibum  บอกว่าเพลง Talk to me ก็เป็นอีกเพลงนึงที่ทำให้แฟนๆเหมือนกัน อย่างเมื่อกี้เพลง I like you ฉันชอบเธอให้กับแฟนๆ เพลง talk to me ก็เป็นเพลงที่มีความหมายต่อเนื่องกัน
ในเมื่อสารภาพไปแล้วว่าฉันชอบเธอ เธอก็ตอบฉันมาสิ ว่าเธอรู้สึกยังไงกับฉัน
ถาม  ถ้าไม่รวม Intro ก็จะมีแต่เพลงสนุกๆ แล้วเราจะมีโอกาศได้ฟังเพลงช้าๆ จาก U-Kiss มั่งมั๊ย
ตอบ คิดว่าเป็นอัลบั้มหน้าคับผม


ถาม    มีกัน 6 คน แบ่งหน้าที่ในการร้องยังไงกันบ้าง (เพราะเห็น Eli & Alex แร๊พเป็นส่วนใหญ่)
ตอบ KYONG JAE บอกว่าจริง ๆ  แล้วก็ คือหลัก ๆ  ก็จะมีสามคนที่แร็พ ก็จะมี Elai, Sander, Tong hoแล้วอีกสามคนที่รับหน้าที่ร้องก็จะมี su yon, kebom,Kevin  แล้วเมื่อกี้ sander ก็เสริมขึ้นมาว่าจริง ๆ แล้วนี่ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละเพลง ซึ่งบางเพลงนี่พวกเค้าก็จะร้องเสียงสูงเสียงต่ำ อันนี้ขึ้นอยู่กับ producer จัดให้ด้วยค่ะ สลับๆ กัน
ถาม   พอจะโชว์การร้องสดๆ ให้เราฟังได้มั๊ย (เพลงอะไรก็ได้ ซัก 1 ท่อน)
ตอบ เตรียมเพลงร้องสดเป็นแนว acapela  เป็นเพลงto the end of the road ของ boys to men
ถาม ให้สมาชิกในวงพูดถึงสเน่ห์ของเพื่อนๆ ในวงกันบ้าง ว่าแต่ละคนเนี่ยเป็นยังไงกันบ้าง
ตอบ  


– DONG HO เป็นน้องเล็กและก็ฉลาดมีความเป็น ผู้ใหญ่มากกว่าอายุของเค้าด้วย 
– Kevin เป็นคนดีมากๆยังมีความเป็นเด็กอยู่มากเพราะฉะนั้นบางทีก็จะมีความงอแง แต่ว่าเค้าเป็นผู้ชายที่ร้องเพลงเพราะมากๆเลย และก็เพราะความที่เค้ามีนิสัยเหมือนเด็ก เค้าก็เลยเหมือนกับคนที่มีจิตใจที่บริสุทธิ์
– SOO HYUN เป็นพี่ใหญ่ที่สุดในวง ดังนั้นพี่ใหญ่ก็ต้องดูแลน้องๆในวง รับหน้าที่เป็นเสียงร้องหลัก และเสียงของเค้าก็ยังทำให้สาวๆใจละลายได้อีกด้วย
– KIBUM สิ่งที่น่าอิจฉาของเค้าก็คือใบหน้าอันแสนหวาน นอกจากนี้ไม่ใช่หน้าสวยอย่างเดียวนะคะ เค้ายังมีความสามารถมาก  ๆ  เลยก็คือสามารถแต่งเพลงได้ด้วย และช่วงนี้ KIBUM ชอบการออกกำลังกายก็เลยก็เลยทำให้หุ่นเค้าตอนนี้ฟิตมาก นอกจากนี้ยังเป็นหนุ่มที่มีฝีปากดีอีกด้วย เป็นหนุ่มที่ช่างเจรจาด้วย
– ALEXANDER  เป็นคนที่มีความตั้งใจความพยายามมากเลย และก็เป็นคนที่ซ้อมก็จะซ้อมหนักมากที่สุดก็คือโชว์ให้น้องๆเห็นถึงความพยายาม ก็รู้สึกว่าเป็นพี่ที่น่าเคารพ จริง ๆ  แล้วมีเรื่องเม้ามากว่านี้แต่ขออุบไว่ก่อน
– KYONG JAE จิงๆแล้วเค้าเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์หนุ่มเยือกเย็นดูหล่อ ดูเท่ห์ เป็น bad boy แต่ว่าจริง ๆ  เค้ามีอีกมุมนึงคือเป็นคนที่มีนิสัยน่ารักมากเลยคอยดูแลเพื่อน ๆ และก็เป็นคนที่ยิ้มสวยอีกต่างหาก



ถาม  ดงโฮ ในฐานะน้องเล็กสุด โดนพี่ๆ แกล้งมั่งป่าว
ตอบ  แน่นอนครับ แต่เป็นเรื่องสนุก ๆ กันมากกว่า



ถาม   สเปคสาว ของแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้าง
– KYONG JAE บอกว่าได้มีโอกาสเล่นละครกับศิลปินไทยคนนึง รู้สึกชอบมากทั้งหน้าตาและ บุคลิก คือน้องพลอย จากความสุขของกะทิ
– DONG HO บอกว่าไม่ได้มองผู้หญิงที่หน้าตาชอบ ผู้หญิงที่มือสวย
– Kevin ชอบผู้หญิงที่นิสัยดี มีอายุมากว่านิดนึง จะได้เหมือนมีพี่สาวดูแล
– SOO HYUN  หน้าตาไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำคัญที่จิตใจต้องเป็นผู้หญิงที่จิตใจดี แต่หน้าตาก็ขอแค่พอดูได้
– KIBUM ชอบคนที่สามารถแสดงออกได้ว่าฉันรักเธอนะ
– ALEXANDER ถ้าจะมีแฟนสักคนก็อยากได้ผู้หญิงที่สามารถเป็นกำลังใจให้เค้าสามารถทนเค้าได้เพราะเค้ารู้ว่านิสัยตัวเองก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ชอบคนที่มีความรับผิดชอบ



ถาม   ได้ข่าวว่ามีสมาชิกบางคนกำลังจะได้เล่นละครกับบริษัทละครไทย ใครเอ่ย ? เป็นยังไงมั่ง ?
ตอบ  คนที่มีโอกาสได้เล่น ก็จะเป็น KIBUM กับ KYONG JAE คีบอมบอกว่าสนุกมากเลยเพราะได้เริ่มถ่ายไปแล้ว และก็ดีใจมากที่ได้มีโอกาสเล่นละครไทย ถึงแม้ว่าภาษาจะเป็นอุปสรรคในการสื่อสารกันไม่ค่อยเข้าใจ แต่จุดนี้ก็เป็นอะไรที่ท้าทายเหมือนกัน เพราะว่าใช้คนละภาษาในการดำเนินเรื่องและรู้สึกดีใจที่มีโอกาสพบกับแฟนๆละครไทย ซึ่งเป้นอะไรที่ใหม่มาก
KYONG JAE เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละคร และก็รู้สึกเป็นเกียรติมากเลย เพราะว่าเป็นละครที่สร้างโดยการใช้ศิลปินไทย และเกาหลี ระหว่างที่ถ่ายทำก็สนุกมากเลย และก็ได้หัดพูดภาษาไทยด้วย และก็ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับศิลปินไทยก็ดีใจมากเลย



ถาม  สุดท้ายให้แต่ละคนฝากผลงาน
ตอบ  ดีใจมากที่ได้มาเจอกับชาว kiss me ,OK Hot และชาวไทยและครั้งนี้ก็หวังว่าจะได้พบกับแฟนชาว u- kiss ทุกคนเลย







 ติดตามความเคลื่อนไหว  ของศิลปิน  ชั้นแนวหน้าของประเทศ  และ ศิลปินชื่อก้องโลกได้ที่คลื่นOk Hot  ทั้งหมดนี้ติดตามกันได้ 3 ทางช่องทาง ด้วยกัน ดาวเทียมระบบ C-Band ,อินเตอร์เน็ตที่ www.radiook.co.th , วิทยุระบบFM มีมากกว่า 95 สถานีทั่วประเทศ ต่างประเทศอีกทั่วโลก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top