Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘CHILD OF EMPIRE’ เตรียมเปิดโชว์บนถนนใน กรุงโซล เป้าหมายรวบรวมแฟนคลับให้ได้ 1 แสน (2009-10-26)

หลังจากที่ ‘CHILD OF EMPIRE’ เปิดโชว์สุดฮ็อต ณ ยองนัม ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดในสัปดาห์นี้เขาก็ได้เพตรียมเปิดโชว์ขึ้นที่กรุงโซล


เริ่มกันตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2552 ณ บริเวณ แดกู, คิมชอน, คูมิ, มาซาน, ชังวอน, พูซาน นับเป็นสถานที่ที่พวกเขาจะได้ไปเยี่ยมเยียนและเปิดโชว์กันบนถนนบนรถขนาดใหญ่ โดยมีเป้าหมายเพื่อรวบรวมแฟนคลับให้ได้ทั้งหมด 1 แสนคน ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็จะมาเปิดโชว์กัน ณ เมืองหลวงอย่างกรุงโซล


ภายใต้การสนับสนุนของอาจารย์สอนเต้นอย่าง พัพพิน ฮยอนจุน (Poppin Hyun Joon) ที่ ‘CHILD OF EMPIRE’ ได้เริ่มเปิดฉากทัวร์บนถนนอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ แดกู ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะเป็นเพียงนักร้องหน้าใหม่ที่ยังไม่เดบิวอย่างเป็นทางการ แต่ความนิยมที่ได้รับนั้นกลับไม่ต่างรุ่นพี่ในวงการเลยแม้แต่น้อย


‘CHILD OF EMPIRE’ เตรียมเปิดโชว์ในวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ณ จัมชิล เขตคังนัม, วันพุธ ณ อีเวนท์ฮอลล์ดีไซน์โอลิมปิค บริเวณคังบก, วันพฤหัสบดีที่ซูวอน, วันศุกร์ที่อันยัง และ วันเสาร์กับสถานที่เคยถูกยกเลิกการจัดกิจกรรมไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอย่างแดจอนนั่นเอง


Star Empire ต้นสังกัดเผย “ถึงแม้ว่าในหนึ่งวันพวกเขาจะต้องร้องเพลงกว่า 50 เพลงซึ่งมันเป็นอะไรที่หนักหนามากๆ แต่จากการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆที่มีให้กับเรา มันเลยทำให้ทีมงานและศิลปินรู้สึกปลื้มใจกันมากครับ” เสริม “เพื่อให้แฟนๆได้สัมผัสถึงบรรยากาศแบบนี้ทำให้เราวางแผนที่จะมาโชว์ที่เมืองหลวงครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนที่ ‘CHILD OF EMPIRE’ จะเดบิวอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า พวกเขาได้เริ่มกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ตบนถนนไปทั่วเกาหลีโดยมีเป้าหมายเพื่อรวบรวมแฟนคลับให้ได้ 1 แสนคน ซึ่งเป็นแผนการตลาดแบบเดียวกับที่รุ่นพี่ของพวกเขาเคยทำมาแล้วอย่าง VOS และ Jewelry นั่นเอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top