Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ตอนสุดท้ายละคร My Rosy Life มีผู้ชมจำนวน 41.5% (2005-11-11)

ละครเรื่อง My Rosy Life ทางช่อง KBS ได้ถึงตอนจบในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ และมีผู้ชมทั่วประเทศทั้งหมด 41.5%


ละครเรื่องนี้จบลงด้วยฉากที่ตัวละครหลัง Maeng Sun-yi (แสดงโดย Choi Jin-sil) เดินทางไปฮันนีมูนพร้อมกับสามีเธอ Ban Sung-mun (แสดงโดย Sohn Hyun-ju) และเสียชีวิตลงอย่างสงบที่นั่น


"My Rosy Life" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ คู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่สามีต้องออกไปทำงานที่ต่างเมือง ภายหลังเธอตรวจวินิจฉัยพบว่าเธอเป็นมะเร็งในกระเพราะอาหาร ครอบครัวของเธอก็ให้ความเข้าใจกับเธอเป็นอย่าง


ผู้ชมละครบางคนโพสลงในเว็บไซต์ให้ช่วยชีวิต Sun-yi เอาไว้ แต่ว่าทีมงานผู้สร้างละครเรื่องนี้ เลือกที่จะไม่ดัดแปลงแก้ไขบทละครเดิม นั่นเป็นที่มาของการจากไปของเธอ


หลังจากที่ตอนอวสานออกอากาศไปแล้ว ผู้ชมก็มาโพสข้อความในเว็บไซต์ว่า ในฉากที่พ่อของ Sun-yi ยืนอยู่หน้ากำแพงและร้องไห้ให้กับการตายของเธอนั้น เป็นฉากที่สะเทือนอารมณ์มากที่สุดเลยทีเดียว ส่วนข้อความอื่นๆ ก็มีในทำนองที่ว่า ละครเรื่อง My Rosy Life เปิดมุมมองที่เกี่ยวกับคู่แต่งงานว่าผู้ชายควรให้ความสำคัญกับครอบครัวให้มากๆ และให้คนรู้ถึงคุณค่าของคนอื่น


สำหรับวันพุธ – พฤหัสหน้านั้น จะมีละครเรื่องใหม่ในเรื่อง Golden Apple เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ 4 พี่น้องที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านในราวปี 1960

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top